+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Thái Lan bắt giữ đối tượng nổ hàng chục phát súng ở trung tâm Bangkok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông, sau khi đối tượng này bắn nhiều phát súng lên không trung ở trung tâm Bangkok, may mắn không có ai bị thương.

    Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông, sau khi đối tượng này bắn nhiều phát súng lên không trung ở trung tâm Bangkok, may mắn không có ai bị thương.

    Cảnh sát ở Bangkok. Ảnh: AP

    Hôm nay (14/2), một người đàn ông cầm súng máy đã bắn nhiều loạt đạn vào không trung, sau sự cố liên quan đến xung đột cá nhân, cảnh sát Thái Lan cho biết.

    Vụ việc kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ, với 20-40 phát súng, trong khu dân cư có nhiều cửa hàng nhỏ bán đồ thể thao bên cạnh Đại học Chulalongkorn ở thủ đô Bangkok.

    Truyền thông Thái Lan cho biết một người thân của nghi phạm đã được đưa đến hiện trường để thuyết phục người đàn ông. Cuối cùng nghi phạm đã đầu hàng và đồng ý đi cùng cảnh sát về đồn.

    Vụ việc xảy ra chưa đến một tuần sau khi diễn ra vụ xả súng khiến 29 người thiệt mạng ở Đông Bắc Thái Lan. Một người lính tức giận vì một vụ tranh chấp đất đai đã sát hại sĩ quan chỉ huy, trước khi ăn cắp nhiều vũ khí và đến trung tâm thương mại Terminal 21 Korat ở Nakhon Ratchasima. 

    Đối tượng đã xả súng điên cuồng và ẩn náu ở đó trong vài giờ trước khi bị lực lượng an ninh tiêu diệt.

    "Tôi vẫn còn sợ. Bây giờ, khi tôi ra ngoài, tôi muốn hoàn thành bất cứ điều gì tôi đang làm một cách nhanh chóng và trở về nhà", anh Nawaw Suthewa (21 tuổi) cho biết. "Tôi vẫn sợ rằng một vụ nổ súng có thể xảy ra lần nữa".

    Trung tâm thương mại Terminal 21 Korat đã mở cửa trở lại vào ngày 13/2. Hơn 200 nhà sư đã chủ trì buổi lễ với sự tham gia của các chủ doanh nghiệp và người dân, bao gồm cầu nguyện và quyên góp để làm công đức cho người đã tử vong.

    Mộc Miên (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-thai-lan-bat-giu-doi-tuong-no-hang-chuc-phat-sung-o-trung-tam-bangkok-a311630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan