+Aa-
    Zalo

    Cháy hộp đêm ở Campuchia khiến 8 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - 8 người đã thiệt mạng trong đó phần lớn là người nước ngoài, trong vụ cháy kinh hoàng xảy ra tại một hộp đêm ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

    Tờ Khmer Times đưa tin, 8 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra chiều 1/7 tại một hộp đêm đang trong quá trình sửa chữa ở thủ đô Phnom Penh, Campuchia, phần lớn trong số này là người nước ngoài.

    Cảnh sát địa phương cho biết ngọn lửa bùng phát lúc 17 giờ ngày 1/7 (giờ địa phương) tại một hộp đêm ở quận Tuol Kork của Phnom Penh.

    Lực lượng cứu hỏa đã được triển khai đến hiện trường và dập tắt đám cháy sau vài giờ đồng hồ.

    chay hop dem o campuchia khien 8 nguoi thiet mang 1
    Hiện trường vụ cháy ở thủ đô Phnom Penh (Campuchia). Ảnh: KHMER TIMES.

    "Bốn người đàn ông và hai phụ nữ được cho là đã chết trong vụ hỏa hoạn", phát ngôn viên cảnh sát thủ đô Phnom Penh - ông San Sok Seiha cho biết.

    Theo cảnh sát, 8 người chết trong vụ cháy gồm 5 người Trung Quốc (4 nam, 1 nữ), 2 người Việt Nam và 1 người Campuchia.

    Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Campuchia - Đại tá Prohm Yorn cho biết dù lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không thể giải cứu các nạn nhân do họ bị mắc kẹt ở tầng cao của tòa nhà.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn được xác định là do sự cố điện, ông cũng cho biết khói từ đám cháy khiến việc cứu hộ càng thêm khó khăn. Cảnh sát cũng không cung cấp danh tính của các nạn nhân.

    Theo Ủy ban quốc gia về quản lý thảm họa (NCDM) của Campuchia, trong năm 2022, nước này ghi nhận tổng cộng 454 vụ hỏa hoạn khiến 42 người thiệt mạng và 55 người khác bị thương.

    Trước đó, vào ngày 28/12/2022, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi tổ hợp sòng bài - khách sạn Grand Diamond City ở Poipet, địa phương Campuchia giáp biên giới với Thái Lan, khiến 26 người thiệt mạng. Nguyên nhân gây cháy là do chập điện.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-hop-dem-o-campuchia-khien-8-nguoi-thiet-mang-a581441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan