+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ cô Xuyến Về Nhà Đi Con lên tiếng đáp trả, tuyên bố về quyền nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Thắng - chồng cũ Hoàng Yến bất ngờ đăng dòng trạng thái để lên tiếng phản pháo phát ngôn của đối phương.

    Lùm xùm hôn nhân của diễn viên Hoàng Yến (cô Xuyến Về nhà đi con) và chồng cũ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao trong một khoảng thời gian. Những tưởng mọi chuyện đã kết thúc, thế nhưng "cô Xuyến" và chồng cũ thứ 4 Cao Thắng vẫn đăng đàn chỉ trích nhau trên mạng xã hội.  Thậm chí, Cao Thắng từng bạo hành vợ cũ giữa quán ăn khiến nữ diễn viên bị thương cả mặt.

    chong cu co xuyen ve nha di con len tieng dap tra tuyen bo ve quyen nuoi con2
    Hoàng Yến từng bị chồng cũ bạo hành. 

    Sau thời gian 5 tháng im ắng, đến tối ngày 9/11, Cao Thắng - chồng cũ Hoàng Yến bất ngờ đăng dòng trạng thái để lên tiếng phản pháo phát ngôn của đối phương. Cụ thể, "cô Xuyến" đã có chia sẻ dài nói về chuyện không cần nhận trợ cấp của chồng để nuôi dạy con gái chung.

    Ngay sau đó, Cao Thắng đã gọi thẳng tên người cũ đáp trả: "Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế". Anh còn tuyên bố muốn nhận nuôi con mà không cần bất kì khoản trợ cấp nào từ mẹ của bé.

    chong cu co xuyen ve nha di con len tieng dap tra tuyen bo ve quyen nuoi con1
    Cao Thắng lên tiếng đáp trả vợ cũ.

    Trước đó, Hoàng Yến cho biết: "Đã đường ai nấy đi, "người còn không tiếc thì tiếc gì cái răng sâu", nếu không giữ được nhau rồi thì dăm ba triệu, mươi triệu 1 tháng để nuôi con có là cái gì? Tôi không thích việc phải chia nhau để nuôi con, nghe nó chua xót lắm!

    Bản thân mình có đòi hỏi, có trách móc cũng chẳng được gì! Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản".

    Cô cho biết mình cắt đứt hoàn toàn, thậm chí là không nhận tiền trợ cấp nuôi con. Nữ diễn viên khẳng định rằng nếu đối phương mong muốn chu cấp cho con thì cô sẽ không ngăn cản nhưng mặt khác cô cũng chẳng ép buộc nếu chồng cũ không muốn chịu trách nhiệm.

    chong cu co xuyen ve nha di con len tieng dap tra tuyen bo ve quyen nuoi con3
    Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hoàng Yến nên duyên với người chồng thứ 4 Cao Thắng và có 1 nhóc tỳ.

    Cô có một khoảng thời gian hi sinh cho chồng, cho con nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì điều đó. “Mạnh dạn để bước qua đau khổ” và “đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ”, Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc ly hôn và đó cũng là điều cô mong mỏi truyền tải đến cho những người phụ nữ khác.

    Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976. Chị được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Trò đời... Năm 2019, Hoàng Yến để lại ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai diễn cô Xuyến "lẳng lơ" trong phim Về nhà đi con. Ngoài ra, khán giả còn biết đến Hoàng Yến với những chuyện tình sóng gió khi chia sẻ về việc đã trải qua 4 cuộc hôn nhân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-co-xuyen-ve-nha-di-con-len-tieng-dap-tra-tuyen-bo-ve-quyen-nuoi-con-a518764.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan