+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh lính dù Nga bắn hạ 3 UAV trinh sát của Ukraine

    (ĐS&PL) - Với sự hỗ trợ từ hệ thống tên lửa phòng không cầm tay Verba và Strela-10, binh sĩ thuộc lực lượng lính dù cận vệ Ivanovo đã bắn hạ 3 UAV trinh sát của Ukraine.

    VTC News dẫn thông tin từ Sputnik cho hay, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi lại cảnh binh sĩ của lực lượng lính dù cận vệ Ivanovo thuộc Lực lượng Vũ trang Nga làm nhiệm vụ chiến đấu trong khuôn khổ chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

    can-canh-linh-du-nga-ban-ha-3-uav-trinh-sat-cua-ukraine.mp4

    Video ghi cảnh lính dù Nga bắn hạ UAV trinh sát của Ukraine. Nguồn: Sputnik

    Đoạn video cho thấy, 3 máy bay không người lái (UAV) trinh sát của Lực lượng vũ trang Ukraine bị bắn hạ bởi lính dù Nga. Nhiệm vụ này có sự hỗ trợ của hệ thống tên lửa phòng không cầm tay Verba và Strela-10.

    Được biết, các đơn vị phòng không Nga đã tiêu diệt nhiều UAV của Ukraine kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, hệ thống phòng không của nước này hoạt động hiệu quả, cung cấp lớp bảo vệ trên không cho quân đội Nga.

    XEM THÊM: Pháo binh Ukraine khai hỏa, hệ thống phòng không Nga cháy ngùn ngụt giữa rừng

    VOV dẫn thông tin từ Sputnik cho biết, lực lượng lính dù cận vệ Ivanovo đã bảo vệ các đơn vị khỏi các cuộc tấn công trên không bằng UAV và hoạt động trinh sát của đối phương. 

    Theo Bộ Quốc phòng Nga, lực lượng lính dù cận vệ Ivanovo đã thiết lập mạng lưới các điểm giám sát trên không theo hướng Bakhmut, cho phép phát hiện và tiêu diệt kịp thời máy bay của đối phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-linh-du-nga-ban-ha-3-uav-trinh-sat-cua-ukraine-a602446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan