+Aa-
    Zalo

    Cố chụp ảnh selfie giữa dòng sông chảy xiết, 4 người trong cùng một gia đình tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 4 người trong một gia đình tại Ấn Độ mới đây đã bị nước cuốn trôi và thiệt mạng khi cố chụp ảnh selfie trên dòng sông ở bang Tamil Nadu.

    4 người trong một gia đình tại Ấn Độ mới đây đã bị nước cuốn trôi và thiệt mạng khi cố chụp ảnh selfie trên dòng sông ở bang Tamil Nadu.

    4 người trong một gia đình Ấn Độ thiệt mạng khi chụp selfie. Ảnh minh họa

    Sự việc xảy ra hôm 7/10, tại bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ. Cặp vợ chồng mới cưới và 4 người trong gia đình đã nắm tay nhau, đứng ở khu vực nước sâu đến hông trên một con sông chảy xiết.

    Và tai nạn bất ngờ xảy ra khi một phụ nữ bước hụt, bị trượt chân và kéo theo những người còn lại, cảnh sát địa phương xác nhận.

    Người chồng dù đã vô cùng cố gắng, song chỉ cứu được một người phụ nữ trong nhóm. Vợ anh và 3 người khác đã tử vong, trong đó có một đứa bé 14 tuổi.

    Các chuyên gia từng cảnh báo nhiều lần về mức độ nguy hiểm khi người dùng mạng xã hội mạo hiểm tính mạng để chụp selfie.

    Một nghiên cứu năm 2018 của Viện Khoa học Y tế Ấn Độ ghi nhận từ năm 2011-2017, trên toàn thế giới có đến 259 người đã thiệt mạng trên khắp thế giới khi cố chụp selfie. Con số cao nhất được ghi nhận tại Ấn Độ, tiếp sau là Nga, Mỹ và Pakistan, theo nghiên cứu của Học viện Y khoa Ấn Độ.

    Trước đó, tháng 5, một nhóm 3 thiếu niên đã mạo hiểm chụp ảnh trên đường ray tại bang Haryana. Khi nhìn thấy tàu đến gần, họ nhảy sang đoạn đường ray kế bên mà không quan sát kỹ. Kết quả, cả 3 thiếu niên đều tử vong.

    Tương tự vào năm 2017, một nhóm 3 học sinh leo lên cầu đường sắt ở bang Karnataka, miền Bắc Ấn Độ, để chụp ảnh nhưng không may bị tàu cao tốc đâm tử vong.

    Mộc Miên(Theo sbs.com.au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chup-anh-selfie-giua-dong-song-chay-xiet-4-nguoi-trong-cung-mot-gia-dinh-tu-vong-a296026.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan