+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 85 tuổi trình báo bị hiếp dâm, nghi phạm không phải ai xa lạ

    (ĐS&PL) - Một cụ bà 85 tuổi trú huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vừa trình báo bị một người hàng xóm 51 tuổi thực hiện hành vi đồi bại. Người đàn ông này sống một mình và thường xuyên sử dụng rượu bia.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 16/10, Công an huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc một cụ bà 85 tuổi trên địa bàn trình báo bị một người đàn ông ở gần nhà hiếp dâm.

    Trước đó, Công an huyện Vĩnh Linh tiếp nhận trình báo của gia đình bà T.T.T. (85 tuổi, trú xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh). Nội dung đơn trình báo thể hiện, khoảng 2h ngày 13/10, bà T. đang ở nhà một mình thì phát hiện một người đàn ông đột nhập vào nhà. Người này được bà T. nhận diện là ông T.H.H., 51 tuổi, ở sát nhà bà T.. Sau đó, ông H. đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bà T. rồi bỏ về nhà.

    Sau khi xảy ra sự việc, bà T. nhờ hàng xóm giúp đỡ báo cho người con trai và trình báo sự việc tới cơ quan công an.

    cu ba 85 tuoi trinh bao bi hiep dam nghi pham khong phai ai xa la 9 9
    Nghi phạm vụ hiếp dâm. Ảnh: Kiến Thức

    Theo nguồn tin, ông H. là người thường xuyên sử dụng rượu bia. Trước đó, ông H. cũng có vợ con, nhưng do thường đánh đập vợ nên người vợ cùng hai con đã dời đi nơi khác sinh sống. Vì vậy, nhiều năm nay ông H. sống một mình.

    Liên quan đến vụ việc, tờ VTC News đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 12/10, ông H. có đến nhà bà M.T.L. (đội 1, thôn Phan Hiền) chơi. Tại đây, H. ngồi uống rượu với một số người khác gần nhà bà L. và trở về nhà lúc nửa đêm.

    Khoảng 23h30 cùng ngày, nghi phạm H. về đến nhà, tắm rửa rồi cầm đèn pin ra vườn kiểm tra chuồng gà của gia đình. Tuy nhiên, do uống rượu nhiều nên H. bắt đầu nảy sinh ham muốn tình dục.

    Biết bà T. sống một mình, nên H. đã lẻn vào nhà nạn nhân, thực hiện hành vi đồi bại.

    XEM THÊM: Những tình tiết nhói lòng vụ nữ á khôi áo dài xinh đẹp bị sát hại, phân xác ở Hà Nội

    Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, H. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên nghi phạm có tâm lý bất ổn. Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện giám định tâm thần, củng cố hồ sơ để truy tố nghi phạm H.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-85-tuoi-trinh-bao-bi-hiep-dam-nghi-pham-khong-phai-ai-xa-la-a595479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan