+Aa-
    Zalo

    Cựu Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng bị kỷ luật vì nhận ô tô hơn 3,7 tỷ đồng từ doanh nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng là người đứng ra nhận chiếc xe giá 3,7 tỷ đồng từ doanh nghiệp.

    Cựu Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng là người đứng ra nhận chiếc xe giá 3,7 tỷ đồng từ doanh nghiệp. Sau đó, chiếc xe này được gắn biển xanh rồi chuyển cho một Phó Giám đốc công an tỉnh sử dụng.

    Tiền phong dẫn thông tin từ UBND tỉnh Cao Bằng cho biết, năm 2016, Công an tỉnh này đã nhận quà biếu là 1 xe ô tô Toyota land cruiser 7 chỗ trị giá 3,72 tỉ đồng từ doanh nghiệp trên địa bàn. Khi sự việc được phát hiện, Bộ Công an đã chỉ đạo xử lý.

    Cựu Giám đốc Công an Cao Bằng bị kỷ luật vì nhận ô tô sang 3,7 tỷ đồng từ doanh nghiệp. Ảnh minh họa

    Vietnamnet thông tin thêm, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh lúc đó là người đứng ra nhận quà tặng. Chiếc xe được gắn biển xanh rồi chuyển cho một Phó Giám đốc Công an tỉnh sử dụng.

    Bộ Công an sau đó phát hiện sự việc và "tuýt còi" việc sử dụng xe biếu tặng của lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng. Sau vụ này, Đại tá Nguyễn Văn Hồng cùng cấp phó và một số cán bộ bị kỷ luật, trong đó, ông Hồng về hưu trước tuổi.

    Trước đó, báo VnExpress thông tin, trong tờ trình, báo cáo Quốc hội về công tác phòng, chống tham nhũng năm 2019 công bố đầu tháng 10, Thanh tra Chính phủ cho biết trong dịp lễ tết 2019 có 9 trường hợp nộp lại quà tặng nhận trái quy định, tổng giá trị gần 4,2 tỷ đồng.

    Trong đó, Cao Bằng có một trường hợp nhận tài sản là ôtô trị giá 3,72 tỷ đồng; Thái Bình có hai trường hợp nộp lại 100 triệu đồng; Vĩnh Phúc một trường hợp với 120 triệu đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-giam-doc-cong-an-tinh-cao-bang-bi-ky-luat-vi-nhan-o-to-hon-37-ty-dong-tu-doanh-nghiep-a296565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan