+Aa-
    Zalo

    Đàn chó vừa sủa vừa chạy quanh cây, người phụ nữ “rợn tóc gáy” khi nhìn lên trên

    (ĐS&PL) - Chưa hết sốc khi thấy đôi chân to đầy lông, người phụ nữ kinh sợ khi phát hiện con vật này đang “dạo chơi” trên cây sau nhà.

    Daily Mail đưa tin ngày 9/5, bà Corinna Bubenheim ở Woodland Hills (TP.Los Angeles, bang California, Mỹ) phát hiện một con sư tử núi đang “dạo chơi” trên cây bơ ở sân sau nhà mình, sau khi những chú chó chăn cừu Đức chạy vòng quanh cái cây này và không ngừng sủa.

    Khi kiểm tra sân sau, bà Bubenheim kỳ vọng sẽ bắt gặp một con sóc thông thường hoặc có lẽ là một con thú có túi. Thế nhưng, bà đã bị sốc khi nhìn thấy một đôi bàn chân to đầy lông.

    “Tôi nhìn lên và nghĩ có lẽ đó là một con thú có túi. Sau đó, tôi thấy những móng vuốt lớn và bộ lông của nó, trông giống như một chú chó chăn cừu Đức. Nhưng rõ ràng không thể là chó chăn cừu Đức vì chúng không leo trèo. Hóa ra đó là một con sư tử núi”, bà Bubenheim nhớ lại.

    Cảm xúc của người phụ nữ chuyển từ sốc sang kinh sợ khi bà nhìn thấy con sư tử núi oai vệ đang quan sát họ từ vị trí thuận lợi trên cao của nó.

    Đàn chó vừa sủa vừa chạy quanh cây, người phụ nữ “rợn tóc gáy” khi nhìn lên trên - 1

     

    Con sư tử núi xuất hiện trên cây bơ sau nhà người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail

    Con sư tử núi xuất hiện trên cây bơ sau nhà người phụ nữ. Ảnh: Daily Mail

    Trong đoạn video được đăng tải, có thể thấy sư tử núi đang nằm yên bình trên cây bơ gần Đại lộ Woodlake và Phố Mariano vào khoảng 14h, sau đó con vật trèo xuống khỏi cái cây, đi đến bãi tắm gần đó ở phía sau khu nhà của bà.

    Bà Bubenheim chia sẻ với hãng tin KTLA5 rằng, sư tử núi không thường xuất hiện ở khu vực dân cư như vậy. Các nhân viên của Cơ quan Dịch vụ Động vật Los Angeles đã được gọi đến để cảnh báo cho các hàng xóm nhà bà Bubenheim và duy trì sự hiện diện trong khu vực phòng có chuyện xảy ra.

    Theo ước tính của các nhà khoa học, số lượng sư tử núi ở California thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của họ. Hồi đầu năm 2024, giới chức trách cho biết có tổng cộng 3.200 - 4.500 con sư tử núi, ít hơn hàng nghìn con so với dự kiến.

    Ông Justin Dellinger - nhà sinh vật học nghiên cứu động vật ăn thịt lớn, người đứng đầu Dự án Sư tử núi của California nói với LA Times rằng, loài động vật này tập trung đáng kể nhất ở các khu rừng ven biển của quận Humboldt và Mendocino ở Tây Bắc California.

    Khu vực ít sư tử núi nhất là vùng sa mạc cao phía Đông dãy Sierra Nevada thuộc quận Inyo. “Thung lũng trung tâm và các phần của sa mạc Mojave không có sư tử núi”, ông Justin cho hay.

    Vụ sư tử núi tấn công đần tiên sau 20 năm xảy ra hồi tháng 3/2024 tại vùng nông thôn California, khiến một người đàn ông thiệt mạng và một người bị chấn thương nặng ở mặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/an-cho-vua-sua-vua-chay-quanh-cay-nguoi-phu-nu-ron-toc-gay-khi-nhin-len-tren-a422549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan