+Aa-
    Zalo

    Danh sách 30 cầu thủ tuyển Việt Nam tham gia trận gặp Syria

    (ĐS&PL) - HLV người Pháp Philippe Troussier tiếp tục có một số điều chỉnh trong danh sách 30 cầu thủ tham dự trận giao hữu gặp Syria ở sân vận động Thiên Trường (Nam Định) vào ngày 20/6 tới.

    Báo Dân Trí đưa tin, HLV Philippe Troussier giữ lại 21 trong tổng số 23 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vừa qua. Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp đã lựa chọn bổ sung thêm 6 cầu thủ đội tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu ở trận trước đó vào danh sách chuẩn bị đối đầu với Syria.

    danh sach 30 cau thu tuyen viet nam tham gia tran gap syria
    Danh sách 30 cầu thủ tuyển Việt Nam tham gia trận gặp Syriah. Ảnh: VFF

    Cụ thể, 6 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nhâm Mạnh Dũng. Trong đó, Công Phượng gần như chắc chắn sẽ được thi đấu ở trận đấu sắp tới.

    Ba cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được HLV Philippe Troussier trao cơ hội lên đội tuyển gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Đức Phú.

    Theo Tạp chí Tri thức Trực tuyến, ngoài 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Syria, các cầu thủ khác thuộc 2 đội tuyển không có tên trong danh sách ngày hôm nay (18/6) cũng đã được trở về CLB để chuẩn bị cho V.League 2023.

    Như vậy, so với trận gặp Hong Kong, danh sách đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi đáng kể. HLV Philippe Troussier trao cơ hội cho khá nhiều gương mặt U23.

    Được biết, HLV Philippe Troussier và các học trò hiện đã có mặt tại Nam Định để chuẩn bị cho hai buổi tập trước trận gặp Syria ở sân Thiên Trường vào 19h30 ngày 20/6 tới.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-30-cau-thu-tuyen-viet-nam-tham-gia-tran-gap-syria-a579382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan