+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chồng 31 tuổi bị vợ 34 tuổi cắt "của quý" giữa khuya

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai vợ chồng xảy ra cự cãi, người chồng 31 tuổi bị vợ 34 tuổi dùng vật sắc bén gây thương tích ở bộ phận sinh dục.

    Hai vợ chồng xảy ra cự cãi, người chồng 31 tuổi bị vợ 34 tuổi dùng vật sắc bén gây thương tích ở bộ phận sinh dục.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 9/6, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đang điều tra vụ chồng bị vợ gây thương tích ở bộ phận sinh dục xảy ra tại xã An Thái Đông.

    Nạn nhân là ông T.T.T. (31 tuổi, ngụ xã An Thái Đông).

    Điều tra vụ chồng 31 tuổi bị vợ 34 tuổi cắt "của quý" giữa khuya - Hình minh họa

    Theo thông tin ban đầu, khuya 7/6, ông T.T.T. và vợ là N.T.T.A. (34 tuổi) xảy ra cự cãi.

    Ông T. sau đó bị vợ dùng vật sắc bén chưa rõ là dao hay lưỡi lam, gây thương tích ở bộ phận sinh dục.

    Người thân phát hiện vụ việc đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để điều trị.

    Đây không phải là lần đầu xảy ra vụ vợ cắt "của quý" của chồng do mâu thuẫn gia đình, trước đó, một bệnh nhân 24 tuổi mới lấy vợ được một năm, chưa có con, vào viện với bộ phận sinh dục gần đứt rời. Về nguyên nhân, người nhà cho biết do ngày 7/7/2019 vì mâu thuẫn gia đình, vợ bệnh nhân đã cầm dao cắt phăng "của quý" của chồng.

    Theo Tuổi Trẻ Online, bệnh nhân đến Bệnh viện Việt - Đức trong tình trạng da và niêm mạc nhợt, vết thương đứt gần rời dương vật, đứt gần hết bó mạch thần kinh dương vật, đứt đôi niệu đạo, đứt gần rời vật hang hai bên.

    Các bác sĩ Bệnh viện Việt - Đức đã chỉ định cấp cứu, vi phẫu nối động mạch, nối thần kinh, tĩnh mạch, niệu đạo... cho bệnh nhân.

    PGS-TS Nguyễn Quang, giám đốc Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt - Đức, cho biết hằng năm bệnh viện tiếp nhận hàng chục bệnh nhân bị vết thương ở dương vật do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó tổn thương đứt rời dương vật do vật sắc nhọn không phải là hiếm, nhiều vụ việc trong đó do các các bà vợ hoặc phụ nữ có "quan hệ" với bệnh nhân gây ra.

    Bác sĩ Quang cũng khuyến cáo trong những trường hợp tương tự, việc bảo quản phần bị đứt rời rất quan trọng để cấp cứu đạt hiệu quả phục hồi cả về hình dạng và chức năng (có thể phục hồi 80-90%).

    Cụ thể là nên rửa nước muối sinh lý phần bị đứt rời, bọc gạc ẩm (tẩm nước muối sinh lý) rồi cho vào túi nilông và đặt vào hộp đựng đá lạnh (bác sĩ lưu ý không nên để phần đứt rời trực tiếp vào đá lạnh). sau đó vận chuyển cả bệnh nhân và phần đứt rời đến cơ sở y tế, tốt nhất là trước 6 giờ tính từ khi bị đứt rời.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-31-tuoi-bi-vo-34-tuoi-cat-cua-quy-giua-khuya-a326509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan