+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Hà Quốc Cương: Muốn có những gì mình chưa có thì phải làm những gì mình chưa làm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kinh doanh online là một ngành đòi hỏi phải học tập và tiếp thu khá nhiều kiến thức. Đặc biệt nếu lựa chọn rẽ ngang thì con đường đi đến thành công trong lĩnh vực này càng khó khăn và gian nan hơn nữa. Và câu chuyện về hành trình khẳng định giá trị của doanh nhân Hà Quốc Cương cũng không ngoại lệ.

    Cơ duyên đầy tình cờ của chàng kỹ sư xây dựng đến một doanh nhân online

    Hà Quốc Cương vốn có xuất phát điểm là kỹ sư xây dựng dân dụng & công nghiệp. Anh được đánh giá là có nhiều tiềm năng để phát triển. Thế nhưng, khi ra trường, mức lương mà anh nhận được vỏn vẹn chưa đến 7 triệu đồng. Đó cũng là lúc anh quyết định từ bỏ công việc và chuyển hướng sang ngành kinh doanh online.

    6

    Dù biết trước sẽ gặp phải nhiều thử thách, thế nhưng với niềm đam mê với kinh doanh, với sức trẻ và nghị lực, anh vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Chính điều này đã giúp cho chàng trai trẻ lúc ấy thay đổi cuộc đời để trở thành một chuyên gia marketing, truyền cảm hứng cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

    Nỗ lực để vượt qua nhiều khó khăn, thử thách

    Thực chất, anh đã bắt đầu kinh doanh ngay từ khi còn là sinh viên năm 2. Vì nhà nghèo, bố lại là thương binh hạng nặng, bị mất khả năng lao động. Anh quyết định tự lập, bán hàng trên các diễn đàn rao vặt Rồng bay, én bạc, muare,... Câu chuyện chàng trai trẻ giàu nghị lực và ý chí đã bắt đầu từ đó.

    Và khi chuyển hướng sang bán hàng online, anh lựa chọn đầu tư nghiêm túc việc kinh doanh trên tiktok. Tận dụng mạng xã hội, anh tiếp tục kinh doanh trên Facebook vào năm 2016. Và đến năm 2018, anh đã đạt được 1 triệu đô đầu tiên. Lúc này, anh đã hiểu rằng mình đang đi đúng hướng và tiếp tục tiến xa hơn nữa.

    7

    Dù vậy nhưng có không ít thời điểm, anh đầu tư quảng cáo nhưng không ra đơn, không có vốn làm ăn, phải đóng cửa một thẩm mỹ viện do dịch covid-19,... Và cũng có những lúc vị doanh nhân trẻ cảm thấy nản chí nhưng anh không bỏ cuộc mà vẫn quyết tâm tìm cách khắc phục.

    Anh từng chia sẻ: “Sẽ không có công thức để thành công tuy nhiên sẽ không thể thành công khi bạn không bắt đầu một điều gì đó. Muốn có những gì mình chưa có thì phải làm những gì mình chưa làm”. Quả thực, những quyết định và thành công của anh đã chứng minh những điều ấy.

    Gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào cùng những dự định đầy ý nghĩa.

    Với sự cố gắng, nỗ lực cùng niềm đam mê quyết liệt của mình với marketing, doanh nhân Hà Quốc Cương đã chạm đến rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Năm 2018, Anh thành lập học viện Acudo academy và đồng hành cùng cá nhân và doanh nghiệp. Thậm chí, anh còn có hơn 100 khóa học Facebook ads chuyên sâu với hơn 10.000 học viên tham gia.

    Năm 2020, Doanh nhân Hà Quốc Cương bắt đầu mở rộng kinh doanh trên tiktok, số lượng khách hàng và doanh thu liên tục tăng. Cho đến năm 2022, anh bắt đầu chia sẻ, hướng dẫn kinh doanh chạy quảng cáo cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp từ Bắc vào Nam.

    Với sự đam mê và tâm huyết với nghề, anh đã hỗ trợ cho rất nhiều đơn vị mỹ phẩm đứng top bán chạy. Trong số đó có Olic,Laco,8x Beauty, Mỹ phẩm Đông Anh, Mỹ Phẩm ELLY Trần Gia Group, SNP Celebeau , Br.lab Việt Nam. Đây là một trong những thành tích đáng tự hào của anh khiến cho nhiều người biết đến và tin tưởng. Ngoài ra, anh còn là CO của chuỗi siêu thị offline K&k Mart với 5 cửa hàng tại Hà Nội.

    Kênh tiktok Hà Cương của anh hiện cũng đang có hơn 100k Follow, hơn 300 nghìn lượt thích. Với kiến thức bổ ích, nội dung được đánh giá cao bởi sự thiết thực và hình ảnh chỉn chu, con số này được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa.

    8

    Mong muốn của anh trong tương lai chính là chia sẻ kiến thức kinh doanh online đến hàng triệu người trên khắp cả nước. Sự yêu nghề và tận tâm này chính là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến anh hơn nữa.

    Thông tin liên hệ

    Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@cuonghaacudo

    Website: acudo.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/acudoacademy/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-ha-quoc-cuong-muon-co-nhung-gi-minh-chua-co-thi-phai-lam-nhung-gi-minh-chua-lam-a567834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Trần Thị Bích Ngân - Nữ doanh nhân hội tụ tài năng và nhan sắc

    CEO Trần Thị Bích Ngân - Nữ doanh nhân hội tụ tài năng và nhan sắc

    CEO Trần Thị Bích Ngân là một trong những doanh nhân nổi tiếng bởi tài năng, nhan sắc và độ giàu có. Không chỉ giỏi kinh doanh, Trần Thị Bích Ngân còn là Hoa hậu có làn da đẹp tại Pháp. Hiện tại, Bích Ngân đang là CEO của công ty TNHH N – Collagen. Đây là thương hiệu chăm sóc da cao cấp N – Collagen với các sản phẩm đến từ thiên nhiên mang lại hiệu quả, an toàn cho người sử dụng.