+Aa-
    Zalo

    Gerard Pique sẽ giải nghệ sau trận tiếp đón Almeria vòng 13 La Liga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gerard Pique mới đây đã thông báo về kế hoạch giải nghệ trên trang mạng xã hội cá nhân.

    Trên trang mạng xã hội cá nhân, trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha Gerard Pique cho biết anh dự định sẽ giải nghệ sau trận Barcelona tiếp đón Almeria ở vòng 13 La Liga vào ngày 6/11 (giờ Hà Nội).

    Cụ thể, Gerard Pique viết: "Xin chào các cules, tôi Gerard đây. Đã 25 năm kể từ khi tôi gia nhập Barca. Bóng đá cho tôi mọi thứ. Barca cho tôi tất cả. Giờ khi tất cả giấc mơ thời ấu thơ đã thành hiện thực, tôi quyết định đây là lúc để kết thúc cuộc hành trình này".

    Trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục: "Trong trái tim tôi, không có bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Barca. Trận gặp Almeria sẽ là trận cuối cùng của tôi tại Camp Nou. Sau đó, tôi sẽ là một CĐV trung thành và luôn ủng hộ đội bóng. Tôi sẽ truyền tình yêu Barca cho các con tôi như gia đình đã làm với tôi. Và bạn biết tôi đấy, sớm muộn gì tôi cũng sẽ trở lại. Chúng ta sẽ gặp nhau ở Camp Nou. Barca muôn năm".

    gerard pique giai nghe
    Gerard Pique đã thông báo về quyết định giải nghệ chính thức trên trang mạng xã hội cá nhân. 

    Được biết, Gerard Pique năm nay đã 35 tuổi, từng được coi là công thần của CLB Barcelona. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây, Pique chỉ đóng vai trò dự bị. Anh cũng đang gặp nhiều sóng gió trong công việc kinh doanh và vướng ồn ào sau khi chia tay bạn gái lâu năm là Shakira.

    Liên quan tới quyết định đột ngột trên, có nhiều nguồn tin cho rằng CLB Barcelona gần đây đã gây sức ép để Gerard Pique giải nghệ nhằm tránh trả các phần lương còn lại trong hợp đồng còn thời hạn đến tháng 6/2024.

    Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Gerard Pique đãgiành 3 chức vô địch Champions League, 8 La Liga, 7 Copa del Rey, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp Châu Âu và 3 FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó, anh từng cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và EURO 2012. Ngoài ra, anh còn vô địch Premier League và Champions League trong thời gian khoác áo Man Utd.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gerard-pique-se-giai-nghe-sau-tran-tiep-don-almeria-vong-13-la-liga-a556302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan