+Aa-
    Zalo

    Gia đình Quyền Linh, Bình Minh rủ nhau đi chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gia đình MC – Diễn Viên Quyền Linh và gia đình MC - người mẫu Bình Minh rủ nhau đi chợ mua thực phẩm để chế biến bữa cơm cho bệnh nhân nghèo.

    (ĐSPL) - Gia đình MC – Diễn Viên Quyền Linh và gia đình MC - người mẫu Bình Minh rủ nhau đi chợ mua thực phẩm để chế biến bữa cơm cho bệnh nhân nghèo.

    Cuối tuần qua, 2 gia đình MC – Diễn Viên Quyền Linh và Bình Minh đã đi chọn những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất và phù hợp với các món ăn để chuẩn bị nấu cho bệnh nhân nghèo. Thực đơn chuẩn bị của họ là các món ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng gồm: chả trứng, canh bí đao nấu thịt, bắp cải xào và chè đậu đỏ. 

     
     Gia đình MC – Diễn Viên Quyền Linh và gia đình Bình Minh.

    Được biết, hai gia đình sẽ tham gia hoạt động xã hội tình nguyện Gắn kết yêu thương mang những bữa cơm chất lượng cao cho bệnh nhân nghèo vào lúc 14h ngày 10/10 tới tại Bệnh viên Hùng Vương. Cả hai gia đình nghệ sỹ cho biết rất quan tâm hoạt động Gắn kết yêu thương vì đây là một trong những hoạt động xã hội rất thiết thực và ý nghĩa.

    Ngoài MC – Diễn viên Quyền Linh & Bình Minh hoạt động lần này còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ từ mọi lĩnh vực nghệ thuật: NSND Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Đàm Loan, NSƯT Trọng Phúc, NSƯT Hoàng Nhất, nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, nghệ sĩ hài Kiều Oanh, diễn viên Việt Trinh, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Lê Bê La, Diễm Châu, Minh Béo, Tiết Cương, Minh Luân, ca sĩ Lý Hải, Nguyên Vũ, Đức Tuấn, Nhật Tinh Anh, Hồ Trung Dũng, nhóm Bee.T, nhạc sĩ Phương Uyên, người mẫu Băng Châu, Yến Nhi, Ái Phương, Tăng Huệ Vân… MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Bá Niên, Ngọc Trâm.

    Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sĩ sẽ có những màn giao lưu văn nghệ để động viên tinh thần các bệnh nhân vượt qua khó khăn. Và các nghệ sĩ tham gia sẽ đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hổ trợ từ các mạnh thường quân biết đến hoạt động quyên góp vào quỹ Gắn kết yêu thương để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của gia đình MC Quyền Linh và Bình Minh:

     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Hoa Lúa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-quyen-linh-binh-minh-ru-nhau-di-cho-a54245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quyền Linh: Tôi không bon chen Showbiz nữa!

    Quyền Linh: Tôi không bon chen Showbiz nữa!

    (ĐSPL) – "Bây giờ tôi không bon chen showbiz gì nữa mà chỉ làm những dự án cộng đồng. Showbiz với tôi là lạ lẫm lắm! Những nơi ánh hào quang, giải trí ồn ào tôi đều ít tham gia. Với tôi, showbiz có quá nhiều muộn phiền và mình nên tránh xa", MC Quyền Linh nói.

    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    (ĐSPL)-Chiều qua (10/9) siêu mẫu – diễn viên Binh Minh bất ngờ khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.