+Aa-
    Zalo

    Hà Thanh Xuân từng nhiều lần ẩn ý chuyện chia tay với “Vua cá Koi”

    (ĐS&PL) - Trước khi công bố chuyện chia tay “Vua cá Koi” Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân đã rất nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

    Theo tạp chí điện tử Saostar, trước khi công bố chuyện chia tay “Vua cá Koi” Thắng Ngô với công chúng, ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng mất một khoảng thời gian dài để suy nghĩ, cân nhắc và khi bình tĩnh mới đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện này.

    Thế nhưng, với những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi Hà Thanh Xuân sẽ dễ dàng nhận ra, trước khi công bố chuyện chia tay với chồng cũ Thắng Ngô, nữ ca sĩ đã rất nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

    Cụ thể, nữ ca sĩ thường xuyên "tự thương lấy mình" qua những dòng trạng thái như: "Thương mình một tí cho đời như ý", "Chỉ có tình yêu âm nhạc mình mới có nhiều sức mạnh như vậy để bay khắp nơi phúc vụ khán giả, tri ân khán giả", "Ai thương yêu em"....

    ha thanh xuan tung nhieu lan an y chuyen chia tay voi vua ca koi
    ha thanh xuan tung nhieu lan an y chuyen chia tay voi vua ca koi 2
    ha thanh xuan tung nhieu lan an y chuyen chia tay voi vua ca koi 3

    Hà Thanh Xuân từng nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý trước khi công bố việc chia tay "vua cá Koi" Thắng Ngô. Ảnh: Sao Star

    Phụ nữ mới đưa tin, ngày 10/9, ca sĩ Hà Thanh Xuân xác nhận đã chia tay với doanh nhân Thắng Ngô (Vua cá Koi), cả hai tan vỡ từ lâu nhưng đến nay mới công bố. Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ nhiều thông tin ít ai biết liên quan đến cuộc hôn nhân vội vàng của cô và doanh nhân sở hữu tài sản đồ sộ.

    Theo đó, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô dù đã tổ chức đám cưới hoành tráng, quy tụ hơn 300 khách mời vào tháng 5/2022 nhưng sau đó không đăng ký kết hôn. Vì vậy, nữ ca sĩ và "vua cá Koi" trên thực tế đã về chung một nhà nhưng chưa bao giờ được công nhận là vợ chồng hợp pháp.

    ha thanh xuan tung nhieu lan an y chuyen chia tay voi vua ca koi1
    Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng kí kế hôn. Ảnh: Dân Trí

    Ngoài ra, ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng đã thẳng thắn chia sẻ với công chúng rằng, sau khi làm đám cưới không lâu, cặp đôi không tìm thấy sự hòa hợp về tư tưởng và cô đã sống một mình được gần 1 năm hay.

    Sau khi đăng tải những dòng thông báo về việc chia tay "vua cá Koi", Hà Thanh Xuân đã giới hạn phần bình luận dưới bài viết; đồng thời cô không trả lời bất kỳ bình luận nào. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ, tiếp tục cập nhật cuộc sống độc thân qua những chuyến lưu diễn của mình cùng đồng nghiệp.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thanh-xuan-tung-nhieu-lan-an-y-chuyen-chia-tay-voi-vua-ca-koi-a590598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan