+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm công an đột kích sới bạc "khủng" ở Bắc Giang, bắt giữ hơn 70 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Công an phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá thành công một sới bạc "khủng", bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

    Bộ Công an phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá thành công một sới bạc "khủng", bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, đêm 26/6, tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá sới bạc lớn và bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

    Trong số các con bạc bị bắt quả tang, có 25 người ở huyện Việt Yên. Ngoài ra còn một đối tượng ở các huyện khác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và tỉnh ngoài.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu lượng tiền lớn trên các chiếu bạc và nhiều tài sản, xe máy, ô tô.

    Địa điểm các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ - Ảnh: Báo Bắc Giang

    Trong số các đối tượng bị bắt, có chủ nhà - nơi diễn ra đánh bạc đồng thời là đối tượng tổ chức là Thân Văn Quang (SN 1986 ở thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh).

    Theo báo Người đưa tin, đường dây này hoạt động theo mô hình khép kín, các đối tượng rất cảnh giác khi có người lạ xuất hiện. Đối với con bạc mới, khi tham gia vào sới phải được người có “uy tín” giới thiệu hoặc phải được con bạc “ruột” thường xuyên tham gia đánh bạc ở đây giới thiệu thì mới được tham gia.

    Khi “hành sự”, bọn chúng luôn cắt cử đám “chim lợn” làm công tác bảo vệ vòng ngoài, lượn lờ xem có dấu hiệu gì bất thường hay không, nếu thấy “động”, chúng sẽ báo tín hiệu vào bên trong để các đối tượng tìm cách đối phó.

    Mỗi đối tượng trong đường dây tổ chức đánh bạc được bọn chúng phân công nhiệm vụ rõ ràng, theo kiểu chuyên nghiệp.

    Bộ Công an đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia, chia làm nhiều tổ công tác bao vây để khống chế các đối tượng.

    Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ một số người dân tại địa phương cho hay, Quang là đối tượng cộm cán về đánh bạc. Trước đó, người thân của tên này cũng là một "trùm" cờ bạc liên tỉnh và bị bắt giữ khi phạm tội ở tỉnh Lạng Sơn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-cong-an-dot-kich-soi-bac-khung-o-bac-giang-bat-giu-hon-70-nguoi-a281892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan