+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ hỏa hoạn tại công ty bao bì giữa trung tâm TP Hải Dương

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xảy ra đêm 18/2 tại Công ty sản xuất bao bì Hoàng Lê, nằm cạnh QL5, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, khá gần các nhà xưởng cũ và khu dân cư. Ngọn lửa lan rộng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thiêu cháy gần 1000m2 nhà xưởng.

    Sáng 18/2, tờ VietNamplus đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 17/2, tại xưởng sản xuất bao bì của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoàng Lê có địa chỉ tại đường Hoàng Ngân (cạnh quốc lộ 5), khu 11, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

    Nguồn tin cho biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bảo vệ của Công ty Hoàng Lê đã phát hiện ra cháy tại kho xưởng có diện tích khoảng 1.000m2 của công ty này và ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, lan rộng.

    hien truong vu hoa hoan tai cong ty bao bi giua trung tam tp hai duong2
    Vụ hỏa hoạn xảy ra tại kho xưởng lúc nửa đêm. Ảnh: VietNamnet.

    Ngay sau đó đã báo cho lực lượng PCCC và ban lãnh đạo công ty. Rất nhanh sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Hải Dương) đã huy động 8 xe chữa cháy, xe chỉ huy… cùng với gần 50 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

    Bên cạnh đó, để hỗ trợ công tác dập lửa, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động các phương tiện và lực lượng phòng cháy, chữa cháy của một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn như Xí nghiệp Kho vận xăng dầu 132 (Công ty Xăng dầu B12), Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên khu công nghiệp Lai Vu… 

    hien truong vu hoa hoan tai cong ty bao bi giua trung tam tp hai duong4
    Ngọn lửa đỏ rực, bao trùm cả một khoảng không gian. Ảnh: VietNamnet.

    Đưa tin về vụ hỏa hoạn, theo báo VietNamnet, sau nhiều giờ xảy ra hoả hoạn, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế.

    Thời tiết hanh khô, kèm với việc nhà xưởng cũ, hàng hoá và các nguyên liệu bắt lửa nên đám cháy không ngừng lan rộng. Cùng với lửa liên tục bùng lên, cột khói đen cao cuồn cuộn là những tiếng nổ rất lớn. Khói và lửa cháy đỏ rực cả một khu vực rộng lớn. Lực lượng PCCC tìm cách tiếp cận các hướng để khống chế hỏa hoạn nhưng gặp nhiều khó khăn. Nguồn nước tại chỗ và các nguồn tận dụng từ tự nhiên không đủ để dập lửa. 

    hien truong vu hoa hoan tai cong ty bao bi giua trung tam tp hai duong5
    Công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Ảnh: VietNamplus.

    Thông tin về vụ hỏa hoạn, đại diện lãnh đạo tỉnh Hải Dương cho hay: Khi lực lượng chức năng nhận được thông tin thì đám cháy đã quá lớn. Diện tích phát hoả khoảng gần 1 nghìn m2. Công ty bao bì Hoàng Lê nằm trong KCN nhỏ, cũ và gần dân cư nên lực lượng PCCC một mặt vừa dập lửa, một mặt phải nỗ lực chống cháy lan.

    Đến 2h ngày 18/2, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, khống chế không để ngọn lửa lan ra nhà dân và một số kho, xưởng xung quanh.

    Được biết, Công ty Hoàng Lê chuyên sản xuất nhãn, bìa nhãn, bao bì carton, băng dính; sản xuất sản phẩm từ plastic; tái chế phế liệu nhựa…

    hien truong vu hoa hoan tai cong ty bao bi giua trung tam tp hai duong
    Phải mất nhiều giờ mới có thể khống chế ngọn lửa, tránh lây lan. Ảnh: VietNamnet.

    Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương, doanh nghiệp này đang bị đình chỉ hoạt động vì chưa đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-hoa-hoan-tai-cong-ty-bao-bi-giua-trung-tam-tp-hai-duong-a610918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan