+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 51: Nam trách Long đùa giỡn với tình cảm của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 51 của Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) rơi nước mắt và trách móc Long (Mạnh Trường) đang đem tình cảm của mình ra làm trò đùa.

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 51 gây tò mò với cảnh Phương Nam vì xót em gái bị xúc phạm nên quyết tìm gặp Dũng (Sĩ Hưng) - gã bạn trai quen qua mạng đã sỉ nhục Diệp (Tuyết) trong lần hẹn gặp đầu tiên để cho người này một bài học. Tập phim cũng có cảnh Dũng đang xem điện thoại trước cổng thì bắt gặp phía xa có cô gái xinh đẹp đang nhìn về phía mình. Anh chàng lập tức nở nụ cười ngọt ngào và liếc mắt đưa tình.

    huong vi tinh than tap 51 nam trach long dua gion voi tinh cam cua minh2
    Dũng tưởng vớ bở khi Nam vòng tay lên cổ giống như đang quyến rũ anh.

    Đang chĩa ánh mắt căm tức về phía đối phương, khi thấy Dũng nhìn mình, Nam nhanh chóng thay đổi nét mặt, cô vén tóc sau tai và sửa soạn một nụ cười, thậm chí còn giơ tay vẫy vẫy. Sau đó Nam táo bạo ôm cổ Dũng. Anh chàng tỏ ra háo hức nhưng anh không biết rằng những gì đang chờ mình ở phía trước.

    Trong khi đó, thấy cách hành xử nửa vời của Long khiến Nam vô cùng khó chịu. Long đã hôn Nam, thể hiện rất thích cô nhưng đằng sau lại bảo mẹ tìm mối nào tốt để anh xem mặt. Hành động thả thính nhiều cô gái cùng một lúc khiến Nam cảm thấy khó chịu vì nghĩ mình đang bị đùa giỡn tình cảm.

    huong vi tinh than tap 51 nam trach long dua gion voi tinh cam cua minh1
    Nam thấy tổn thương vì Long vẫn hồn nhiên đi hẹn hò với người khác.

    Cô vừa khóc vừa trách Long: "Những người có tiền thì đều giống nhau cả, đều lấy tình cảm của người khác ra làm trò đùa". "Không đúng à? Anh hôn tôi nhưng anh vẫn hẹn hò với người khác. Anh thấy việc đó đáng tự hào lắm đúng không? Tôi khinh!".

    Còn ông Sinh (Võ Hoài Nam) trong tập này được Nam mời tới nhà. Thắp hương cho ông Tuấn (Công Lý), đứng trước di ảnh, ông Sinh hỏi dò Nam: "Cháu với bố cháu bác thấy không giống nhau mấy nhỉ". Điều này khiến Nam vô cùng khó hiểu.

    huong vi tinh than tap 51 nam trach long dua gion voi tinh cam cua minh3
    Ông Sinh và Nam đến thắp hương cho ông Tuấn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-51-nam-trach-long-dua-gion-voi-tinh-cam-cua-minh-a505402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan