+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết về 2 tội

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can với H.M.H. về 2 tội Giết người và Cướp tài sản liên quan đến vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại.

    Ngày 20/2, thông tin với PV, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. H. là nghi phạm sát hại chị Lê Thị Thùy L (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

    dieu ky la trong can phong chua thi the co gai mat tich tu mung 7 tet o ha noi 21
    Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi bị mất tích ở Hà Nội.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy L về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Theo đó, chị L rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

    Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở ngõ 79 Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Cùng ngày, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm gây án. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, nạn nhân là quản lý của chung cư mini trong ngõ 79 Cầu Giấy , có nhiệm vụ dẫn khách đến xem để thuê nhà và hàng tháng đến thu tiền nhà. Cuộc sống thường ngày chị L được đánh giá là người chăm chỉ, thân thiện với mọi người.

    XEM THÊM: Hoàn cảnh đáng thương của cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-pham-sat-hai-co-gai-21-tuoi-mat-tich-tu-mung-7-tet-ve-2-toi-a611193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan