+Aa-
    Zalo

    Neymar "cắm sừng" Chủ tịch LĐBĐ Brazil

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Truyền thông Tây Ban Nha vừa rộ lên tin đồn tiền đạo Neymar đã qua đêm với cựu hoa hậu Paulista - người được cho là "bồ nhí" của Chủ tịch LĐBĐ Brazil Marco Polo

    (ĐSPL) - Truyền thông Tây Ban Nha vừa rộ lên tin đồn tiền đạo Neymar đã qua đêm với hoa hậu Paulista 2012 - người được cho là "bồ nhí" của Chủ tịch LĐBĐ Brazil Marco Polo.

    Tờ Futebol Interior cho biết, Lorena Bueri đã đạt được danh hiệu hoa hậu Paulista vào năm 2012 là nhờ Marco Polo, người khi đó đảm nhiệm cương vị Chủ tịch liên đoàn bóng đá Paulista (FPF).
    Sau khi Lorena đăng quang, giới truyền thông còn đồn ầm chuyện chân dài này còn “trả ơn” cho vị Chủ tịch FPF. Cánh săn tin thường xuyên bắt gặp tân hoa hậu và ông Marco del Nero trong các cuộc vui và điểm đến cuối cùng luôn là những khách sạn sang trọng.
    Neymar sau đó gặp Lorena tại bữa tiệc sinh nhật của một đồng đội tại Santos năm 2012. Và hai người đã giành cho nhau những tình cảm thân thiết quá mức. Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ Contigo, Lorena chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có ngày làm bạn với Neymar. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời".

    Hoa hậu Paulista 2012 khiến Neymar "cắm sừng" cả ông chủ.

    Cũng từ đó, hoa hậu Paulista luôn là khách mời quen thuộc mỗi khi tiền đạo thuộc biên chế Barca tổ chức tiệc tùng ở Brazil. Chỉ có điều hai người không dám công khai đến với nhau bởi Neymar đang có trong tay cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine. Tờ Libero dẫn một nguồn tin uy tín cho biết: "Neymar đã thích Lorena ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng khi ấy, cậu ta đang hẹn hò với Bruna nên tình cảm của họ chưa được bộc lộ".
    Giờ đây, khi Neymar đang là "lính phòng không", tình cảm của hai người đã bùng cháy trở lại. Truyền thông Tây Ban Nha nói rằng, hồi tháng 3, Lorena đáp chuyến bay sang tận Tây Ban Nha để gặp gỡ Neymar. Không những vậy, cặp đôi này còn cùng đi chơi và ăn tối trước khi qua đêm tại nhà riêng của tuyển thủ Brazil.
    Sau đó, Lorena Bueri cũng có mặt trên sân Nou Camp khi Barcelona đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển. Quả thật, với việc "cắm sừng' cả chủ tịch LĐBĐ Brazil, Neymar đã "coi trời bằng vung".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-cam-sung-chu-tich-ldbd-brazil-a92297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan