+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ của "chàng tiên cá" khiến fan nữ mê mệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong giới thể thao, có không ít những vận động viên có vẻ đẹp hoàn mỹ. Ninh Trạch Đào là một trong số những “nam thần” như thế.

    (ĐSPL) - Trong giới thể thao, có không ít những vận động viên có vẻ đẹp hoàn mỹ. Ninh Trạch Đào là một trong số những “nam thần” như thế.

    Sinh ngày 6/3/1993 tại Trịnh Châu, Hà Nam, kình ngư Ninh Trạch Đào có chiều cao 1m90 cùng với thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi nhờ tập luyện thể thao và gương mặt sáng ngời mang “khí thế bức người”. Anh trở thành “cơn lốc quyến rũ” hạ gục hàng loạt trái tim fan nữ. Nhiều cô nàng thậm chí đã thú nhận mình nằm mơ thấy anh chàng này mỗi đêm.
    Trạch Đào từng được chọn làm người mẫu cho hãng nước hoa Dior, tạp chí Elle man và vinh dự trở thành gương mặt đại diện cho trang bìa tạp chí thể thao lừng lẫy Sports Illustrated với danh hiệu “vận động viên của năm”.
    Không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo, Trạch Đào cũng là một VĐV tài năng. Ở Thế vận hội Châu Á tại Inchoen, Hàn Quốc năm 2014, Ninh Trạch Đào đã tạo nên một “chấn động” khi giành được 4 huy chương vàng. Thành tích này đã giúp anh tỏa sáng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các “kình ngư” thế giới năm 2014.

    Cùng ngắm nhìn vẻ hoàn mỹ của chàng trai này:











    P.V (Tổng hợp)
    [mecloud]ezG9pHpIOz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhin-ve-dep-hoan-my-cua-chang-tien-ca-khien-fan-nu-me-met-a98487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.