+Aa-
    Zalo

    Nghẹn ngào lời nhắn con gái cơ trưởng QZ8501 gửi cha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Con gái cơ trưởng chuyến bay QZ8501 đã để lại lời nhắn trên mạng xã hội mong mỏi người cha đang mất tích cùng với máy bay AirAsia sớm trở về an toàn.

    (ĐPSL) – Con gái cơ trưởng chuyến bay QZ8501 đã để lại lời nhắn trên mạng xã hội mong mỏi người cha đang mất tích cùng với máy bay AirAsia sớm trở về an toàn.
    Theo tin tức trên tờ Telegraph, cô con gái 22 tuổi Angela Anggi Ranastianis của cơ trưởng chuyến bay QZ8501 đã viết trên trang mạng xã hội cá nhân: “Cha ơi, hãy về với con, con cần cha. Làm ơn hãy mang cha trở lại”.

    Cơ trưởng chuyến bay QZ8501 và lời nhắn cô con gái gửi đến cha.

    Cháu trai của phi công trưởng Iriyanto, Doni chia sẻ trên trang mạng Detik.com rằng, người chú của anh luôn quan tâm đến mọi người.
    Những người hàng xóm của ông Iryanto ở thị trấn Sidoarjo, miền Đông Java đều nói rằng cơ trưởng chuyến bay QZ8501 là người tốt, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và công tác cộng đồng.
    Cơ trưởng người Indonesia Iryanto có kinh nghiệm hơn 20.000 giờ bay, trong đó có 6.100 giờ với hãng AirAsia. Trước khi gia nhập hãng hàng khong AirAsia, cơ trưởng đã từng là một phi công lái chiến đấu cơ F-16.
    Trong khi đó, cơ phó Remi Emmanual Plesel (quốc tịch Pháp) có kinh nghiệm 2.275 giờ bay. Các thành viên khác của phi hành đoàn trên máy bay mất tích gồm tiếp viên Wanti Setiawati, Oscar Desano, Khairunisa Haidar Fauzi và Wismoyo Ari Prambudi và kỹ sư Saiful Rakhmad.
    Công tác tìm kiếm máy bay mất tích đang diễn ra trên diện rộng với sự tham gia của nhiều quốc gia trong khu vực. Tờ Telegraph dẫn lời chuyên gia cho hay, nếu máy bay rơi xuống biển, hành khách còn cơ hội sống sót vì nước biển khá ấm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-loi-nhan-con-gai-co-truong-qz8501-gui-cha-a76802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.