+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ ngụy trang mèo thành trẻ sơ sinh để giấu ma túy

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ giả thành bà mẹ bế con gái nhỏ đi chơi nhưng phía trong lớp quần áo trên tay cô ta lại là một con mèo.

    Theo RT, ngày 13/4, Bộ Nội vụ Nga cho biết, các sĩ quan cảnh sát đã bắt được một người phụ nữ vận chuyển ma túy tại thành phố Nizhny Tagil thuộc vùng Urals, phía Tây Nam nước Nga. Nghi phạm giấu lượng lớn metamfepramone bên trong quần áo của con mèo được ngụy trang thành một đứa trẻ.

    “Nghi phạm bị bắt quả tang gần một ngôi làng ở ngoại ô thành phố. Để tránh bị nghi ngờ, người phụ nữ giả thành một bà mẹ bế theo con gái sơ sinh đi chơi. Tuy nhiên, phía trong lớp quần áo giữ nhiệt dành cho trẻ sơ sinh trên tay nghi phạm lại là một con mèo”, Irina Volk – phát ngôn viên Bộ Nội vụ thông tin.

    nguoi phu nu nguy trang meo thanh tre so sinh de giau ma tuy
    Người phụ nữ giấu ma túy vào trong lớp áo mà con mèo mặc. 

    Đoạn video do Bộ Nội vụ công bố cho thấy các sĩ quan cảnh sát cởi đồ mà con mèo đang mặc. Có thể thấy, con mèo được mặc nguyên bộ đồ dành cho trẻ em bên trong chiếc áo lông giữ nhiệt màu hông, gồm bộ yếm ấm áp, nhiều lớp áo, đội mũ len, thậm chí quấn tã.

    Sau một hồi, con mèo có vẻ cáu gắt chỉ còn mặc chiếc hoodie màu xám và đi giày cho mèo màu đen. Trong đoạn video, nghi phạm đội chiếc mũ có tai vào hình mèo, thêu chữ “cat” (mèo). Qua kiểm tra, cảnh sát thu giữ 5 gói metamfepramone – một loại chất kích thích bất hợp pháp.

    Các điều tra viên cho hay, nghi phạm đã lấy số ma túy từ một địa điểm bí mật khi nhận được hướng dẫn từ người thuê ẩn danh trên mạng. Sau đó, người phụ nữ đóng gói ma túy thành các gói nhỏ hơn để phân phối. Trước khi bị bắt, nghi phạm đã thực hiên 12 vụ.

    Khám xét căn hộ thuê của người phụ nữ, cảnh sát phát hiện cân điện tử, hộp đựng ma túy và nhiều chất cấm khác. Theo thông tin từ Bộ Nội vụ, tổng cộng 170g ma túy đã được thu hồi trong quá trình khám xét. Với lượng ma túy này, nghi phạm có thể bị phạt từ 8-15 năm tù.

    Đinh Kim(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nguy-trang-meo-thanh-tre-so-sinh-de-giau-ma-tuy-a572307.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan