+Aa-
    Zalo

    Nhóm học sinh lớp 5 có biểu hiện bất thường sau khi uống nước ngọt tiếp thị

    (ĐS&PL) - Sau khi uống nước ngọt được phát miễn phí gần trường, 3 em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Tar, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý.

    Thông tin trên báo Dân trí, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã yêu cầu lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Tar) báo cáo về việc học sinh của trường uống nước ngọt được tiếp thị và có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý.

    "Sau khi uống nước ngọt, 3 học sinh lớp 5 có biểu hiện rối loạn tâm lý nghi do thức uống có caffein nên các em được đưa về trạm y tế xã để theo dõi. Chính quyền xã Ea Tar đã mời xe tiếp thị nước ngọt để làm rõ thêm các thông tin liên quan", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M'gar cho hay.

    nhom hoc sinh lop 5 co bieu hien bat thuong sau khi uong nuoc ngot tiep thi
    3 học sinh có biểu hiện hoảng loạn tâm lý sau khi uống nước ngọt được phát gần trường. Ảnh minh họa.

    Cung cấp thêm thông tin về vụ việc ông Đỗ Khánh Hoàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh cho biết, khoảng 15h ngày 22/3, có một xe bán tải dừng gần trường và phát nước ngọt miễn phí cho học sinh.

    Theo ông Hoàn, thời điểm này cổng trường đóng cửa nên những người này có phát nước ngọt cho học sinh qua khe cổng. Một số em học sinh đã nhận nước và uống. Sau đó không lâu các em xuất hiện biểu hiện bất thường.

    Ngay sau đó, giáo viên đã phát hiện sự việc và đưa học sinh có biểu hiện lạ đến trạm y tế và các em được nhân viên y tế theo dõi rồi cho về nhà vào chiều cùng ngày.

    Lãnh đạo nhà trường cho biết, trước đó đã nhiều lần nhà trường quán triệt học sinh không được nhận đồ ăn, thức uống từ người lạ nhưng do các em thấy miễn phí nên đã lấy uống, sau sự việc, người phát nước ngọt tiếp thị đã gặp trường để xin lỗi. 

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hoc-sinh-lop-5-co-bieu-hien-bat-thuong-sau-khi-uong-nuoc-ngot-tiep-thi-a615581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan