+Aa-
    Zalo

    Những màn tập văn nghệ trước thềm 20/11 nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

    (ĐS&PL) - Để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh được chuẩn bị chu đáo. Gần đây, dân mạng vô cùng bất ngờ với sự chuyên nghiệp và mượt mà trước màn tập văn nghệ của các bạn ấy.

    Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khung cảnh buổi tập luyện văn nghệ của một nhóm học sinh trường THPT Ngô Gia Tự (TT. Lập Thạch, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    nhung-man-tap-van-nghe-truoc-them-20-11-nhan-con-mua-loi-khen-tu-cong-dong-mang

    Theo đó, nhóm học sinh đã chuẩn bị một cây tre lớn làm đạo cụ cho bài múa. Nữ sinh múa chính bám 2 tay lên phần trên cây tre; phần dưới cây tre được tiếp sức bởi một nhóm học sinh khác. Khi cây tre này dần dần được nhấc lên cao cũng là lúc nữ sinh thể hiện những điệu múa uyển chuyển, nhẹ nhàng trên không. 

    Màn múa cực đẹp mắt và xuất thần này đã khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Ai cũng háo hức đợi ngày tiết mục này thành phẩm để được chiêm ngưỡng một lần nữa tài năng của các bạn học sinh.

    "Tiết mục khó như vậy chứng tỏ tình cảm đặc biệt của các em dành cho thầy cô"; "Thật sự nể các em, không chỉ vì khả năng thực hiện màn biểu diễn khó khăn mà còn ở tấm lòng; các em chuẩn bị đón chào ngày nhà giáo với tình cảm thật trong sáng"...- cư dân mạng bình luận. 

    Sau quá trình tập luyện công phu, màn múa tre này đã được thể hiện rất thành công trên sân khấu. Khán giả - gồm thầy cô giáo và các học sinh trong trường - đều say sưa theo dõi và hoan hô không ngừng.

    Một tiết mục khác cũng có màn múa tre khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, trầm trồ không thôi, đó là phần biểu diễn của học sinh Trường THPT Hồng Quang (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Đó là một hoạt cảnh hoành tráng tái hiện cảnh làng chài, được dàn dựng cực kỳ chuyên nghiệp. Có đến gần 20 học sinh tham gia màn múa này, phối hợp nhịp nhàng ăn ý, thực hiện nhiều động tác khó một cách điêu luyện.

    nhung-man-tap-van-nghe-truoc-them-20-11-nhan-con-mua-loi-khen-tu-cong-dong-mang

    Nhiều người xem bình luận rằng họ "nổi da gà" khi thưởng thức tiết mục này, và "cứ ngỡ đây là buổi biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp chứ không phải là văn nghệ học đường". 

    Tiết mục múa rồng của một nữ sinh Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) cũng khiến người xem ngả mũ thán phục. Múa rồng đòi hỏi thể lực rất tốt, và nữ sinh này được các khán giả trẻ nhận xét là "đã múa bằng cả sinh mạng" khi biểu diễn một cách đầy mạnh mẽ và tự tin. Khán giả càng xuýt xoa khi được biết nữ sinh này chỉ tập luyện 2 ngày trước khi biểu diễn.

    nhung-man-tap-van-nghe-truoc-them-20-11-nhan-con-mua-loi-khen-tu-cong-dong-mang

    Tiết mục múa quạt trên trống được cư dân mạng đánh giá là "đỉnh" trong dịp 20/11 năm nay, khiến nhiều người nhận xét là họ cảm giác như đang xem biểu diễn xiếc chuyên nghiệp. Trong đoạn clip, hai học sinh vừa đi trên trống vừa múa với chiếc quạt lớn. Một vũ công khác thể hiện màn nhào lộn cực khó trong khi tay chỉ bám vào hai cây tre được dựng một cách chông chênh.

    nhung-man-tap-van-nghe-truoc-them-20-11-nhan-con-mua-loi-khen-tu-cong-dong-mang

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-tap-van-nghe-truoc-them-20-11-nhan-con-mua-loi-khen-tu-cong-dong-mang-a599797.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan