+Aa-
    Zalo

    Nổ súng ở bệnh viện Berlin, cảnh sát phong tỏa toàn bộ khu vực xung quanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ đấu súng giữa cảnh sát và một người đàn ông lạ mặt vừa xảy ra ở khu vực gần bệnh viện trung tâm Thủ đô Berlin của Đức.

    Một vụ đấu súng giữa cảnh sát và một người đàn ông lạ mặt vừa xảy ra ở khu vực gần bệnh viện trung tâm Thủ đô Berlin của Đức.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 27/4 một người đàn ông chưa rõ danh tính đã bất ngờ nổ súng vào lực lượng cảnh sát đang có mặt ở gần một bệnh viện thuộc quận Kreuzberg. Một cuộc đấu súng ngắn đã diễn ra ngay sau đó giữa cảnh sát và người đàn ông lạ mặt.

    Người này sau đó bị thương ở chân, và được cảnh sát đưa tới bệnh viện trong tình trạng cảnh giác cao.

    Cảnh sát có mặt, phong tỏa hiện trường - Ảnh: Reuters

    TTXVN đưa tin thêm, lực lượng vũ trang đã được huy động trong bối cảnh có "tình huống đe dọa đặc biệt" tại trung tâm y tế trong khu Kreuzberg ở Berlin. Một khu vực lớn xung quanh bệnh viện đã được phong tỏa và cuộc điều tra đã được tiến hành ngay lập tức.

    Thông tin chi tiết của vụ việc vẫn chưa được phía cảnh sát công bố chi tiết.

    Trên toàn lãnh thổ Đức hiện vẫn đang ở mức báo động cao sau hàng loạt vụ khủng bố. Chỉ mới tháng 12 năm ngoái, 1 kẻ khủng bố của nhà nước hồi giáo IS đã điều khiển chiếc xe tải lao vào đám đông làm 12 người thiệt mạng tại khu chợ Giáng Sinh ở Berlin.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-o-benh-vien-berlin-canh-sat-phong-toa-toan-bo-khu-vuc-xung-quanh-a188578.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan