+Aa-
    Zalo

    Nữ tài xế nghi nhầm chân ga gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Vinh

    (ĐS&PL) - Trưa 18/12, một chiếc ô tô lùi ra từ vỉa hè bất ngờ tông loạn xạ nhiều xe máy, ô tô trên đường Hoàng Phan Thái, TP Vinh, Nghệ An. May mắn, vụ tai nạn làm một người bị thương nhẹ.

    Theo báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn giữa ô tô và hàng loạt xe máy xảy ra vào trưa 18/12 trên đường Hoàng Phan Thái, TP.Vinh, Nghệ An, trước khu vực Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An.

    Theo camera an ninh nhà dân ghi lại, thời điểm trên, một chiếc ô tô 4 chỗ ngồi màu trắng từ trong cửa hàng nội thất ô tô lùi ra bên ngoài. Phía sau có một người đàn ông bế một trẻ nhỏ ra tín hiệu lùi xe.

    Bất ngờ, chiếc xe lùi trúng một người đàn ông đi xe máy rồi tông liên tiếp hai xe máy và một chiếc ô tô đang đỗ ở bên đường. 

    nu-tai-xe-lui-o-to-tong-loan-xa-nhieu-xe-tren-duong-pho-vinh.mp4

    Nữ tài xế lùi ô tô tông loạn xạ nhiều xe trên đường phố Vinh. Nguồn: Tuổi Trẻ

    Sau khi chiếc xe dừng lại, tài xế là một phụ nữ (chưa rõ danh tính) bước ra xe. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, khu vực này có rất đông người qua lại. Vụ việc khiến nhiều người hốt hoảng bỏ chạy.

    May mắn, vụ tai nạn chỉ có một người bị thương nhẹ.

    Liên quan đến vụ việc, theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, người phụ nữ khi lùi xe từ gara ra có thể đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe mất lái, gây tai nạn liên hoàn.

    Sáng 19/12, chia sẻ trên báo Dân Trí, lãnh đạo Công an xã Nghi Phú, TP.Vinh, cho biết: "Hiện chúng tôi chưa nhận phản ánh về sự việc này. Có thể tai nạn xảy ra, giữa các bên đã thỏa thuận với nhau nên không báo tới công an địa phương". 

    XEM THÊM: Hiện trường vụ sập giàn giáo ở Thanh Hóa, một người thiệt mạng sau khi bị vùi lấp trong khối bê tông

    Một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cũng cho biết chưa nắm rõ thông tin và đang cho xác minh.

    Thục Hiền(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-nghi-nham-chan-ga-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-duong-pho-vinh-a604043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan