+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Nam sinh viên liều lĩnh cướp tiệm vàng do thiếu tiền

    (ĐS&PL) - Nam sinh viên cướp tiệm vàng ở Quảng Trị khai do kẹt tiền nên đã bắt xe từ TP. Đà Nẵng về quê để thực hiện vụ cướp.

    Báo Dân Trí đưa tin, sáng 22/10, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết đã bắt được Lê Hữu Đạt (SN 2005, trú xã Thanh An, huyện Cam Lộ) vào 21h ngày 21/10. Đạt là đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn.

    quang tri nam sinh vien lieu linh cuop tiem vang do thieu tien
    Lê Hữu Đạt trùm đầu, bịt kín mặt đi cướp tiệm vàng. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, khoảng 12h30 ngày 21/10, một nam thanh niên mặc áo đen trùm kín đầu, bịt khẩu trang đến tiệm vàng Hoàng Sự, ở chợ Ngã Tư Sòng, thuộc xã Thanh An (huyện Cam Lộ). Thanh niên này sau khi giả vờ hỏi mua đã cầm số lượng lớn vàng bỏ chạy. Chủ tiệm vàng sau đó đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra và xác định, đối tượng liều lĩnh cướp tiệm vàng là Lê Hữu Đạt. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Đạt, cơ quan chức năng phát hiện số lượng tang vật gồm 10 chỉ vàng, tổng giá trị khoảng 58 triệu đồng.

    Theo VietNamNet thông tin, sau khi bị bắt, Đạt khai là sinh viên năm nhất của một trường cao đẳng tại TP. Đà Nẵng. Đạt tham gia chơi chứng khoán nhưng thua lỗ.

    Do kẹt tiền, sáng 21/10, đối tượng bắt xe từ Đà Nẵng về quê để thực hiện vụ cướp. Sau khi cướp vàng, Đạt vứt bỏ áo mưa, chạy về nhà một người thân để tắm. Sau đó, đối tượng mới trở về nhà riêng, tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra. Công an huyện Cam Lộ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Hữu Đạt về tội Cướp tài sản.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nam-sinh-vien-lieu-linh-cuop-tiem-vang-do-thieu-tien-a596143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan