+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần vừa qua.

    Đàm Vĩnh Hưng: “Biết đâu tôi sẽ kết hôn với đàn ông”

    “Ông hoàng nhạc Việt” luôn khiến người hâm mộ tò mò khi úp mở về chuyện tình cảm và việc kết hôn của mình. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng việc anh từng nói cô dâu trong đám cưới của mình nhất định phải là Mỹ Tâm. Nếu không thì khán giả sẽ không bao giờ được chứng kiến một hôn lễ hoành tráng của anh? Mr Đàm đã chia sẻ rằng, nếu cô dâu trong đám cưới không phải là Mỹ Tâm thì đó có thể là một cuộc hôn nhân đồng giới.

    “Tôi biết chắc là Tâm sẽ từ chối mình nên phải dùng câu đó để chạy trốn đám cưới. Nhưng cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn?” (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    Khánh My: "Không trẻ con đến mức hơn thua với Ngọc Trinh"

    Show thời trang Victoria's Secret 2014 diễn ra tưng bừng tại London đã trở thành tiêu điểm thu hút quan tâm của tất cả khán giả trên toàn thế giới những ngày vừa qua. Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và Khánh My là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại buổi trình diễn này và có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP của chương trình.

    Việc Khánh My xuất hiện trong sự kiện lớn này cũng Ngọc Trinh, người từng có mẫu thuẫn với cô trong quá khứ khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên “Váy hồng tầng 24” đang muốn chứng tỏ mình không thua kém Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, cô không đến mức trẻ con để hơn thua với “Nữ hoàng nội y”.

    “Tôi không đến mức phải làm chuyện trẻ con là hơn thua với Ngọc Trinh hay ai đó chỉ bằng cái việc đi tham dự một show diễn như thế. Như tôi đã nói thì đây là show diễn bạn có tiền thì mua vé đến coi thôi, chả chứng minh được đẳng cấp gì ở đây hết. Cạnh tranh nhau nên là những thành quả đạt được khi bạn lao động nghiêm túc. Khán giả sẽ là người quyết định họ yêu thích ai hơn qua những gì họ chứng kiến.” (Nguồn: Trí thức trẻ)

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    Việt Trinh: “Tôi sẽ làm mẹ đơn thân đến già”

    "Người đẹp Tây Đô" chia sẻ, chị không có ý định tiến thêm bước nữa trong hôn nhân bởi không muốn có người khác xen vào tình cảm của hai mẹ con.

    “Sau khi chia tay bố Thiện Nhân, vài người có cảm tình với tôi nhưng tôi ngại tiến tới vì vết thương lòng ngày xưa quá lớn. Tôi lo, họ sẽ không thương con thì tội bé lắm. Ngoài ra, tôi đã già để có thể yêu đương nồng nhiệt. Hồi giờ tôi và con sống với nhau quen rồi nên việc có một người lạ xen vào chưa chắc là tốt. Tôi nghĩ tôi sẽ làm mẹ độc thân cho đến già thôi.” (Nguồn: Vnexpres)

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    Elly Trần: “Làm mẹ đơn thân không có gì là xấu?”

    Đến khi con gái tròn hai tuổi, hot girl Elly Trần mới chính thức công khai việc mình đã hạ sinh một thiên thần nhỏ cùng với bạn trai người châu Âu vào tháng 8/2014. Hotgirl Sài thành đã có những chia sẻ hạnh phúc được làm mẹ và cách chăm sóc con.

    “Tôi thấy làm mẹ, làm bố đơn thân không có gì là xấu cả. Hiện tại xung quanh tôi đang có không ít trường hợp như vậy. Mọi người nghĩ một người độc thân phải nuôi con là những người yếu đuối, đáng thương hay sao? Thật ra, hơn ai hết họ lại là những người dám thẳng thắn đối diện vấn đề. Họ độc lập cả về tài chính lẫn tinh thần, cũng như buộc phải luôn luôn mạnh mẽ và tỉnh táo bảo vệ cho đứa con của mình. Tôi thích gặp gỡ và tôi luôn khâm phục ý chí của họ.

    Nếu trường hợp này xảy ra với tôi, tôi chấp nhận đối diện vì đôi khi trong cuộc đời có những điều mình không biết trước, khó nói như vậy và mình cũng đành "thuyền trôi theo sóng". Chấp nhận khó khăn, chấp nhận cuộc sống, lo lắng cho con mình thì không việc gì hổ thẹn với bất cứ ai cả.” (Nguồn: Một thế giới)

    Sao Việt và những phát ngôn nổi bật tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-noi-bat-tuan-qua-a72848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khoảnh khắc

    Khoảnh khắc "xấu để đời" của sao Việt

    (ĐSPL)- Không ít những khoảnh khắc "độc" và xấu lạ lùng của sao Việt vô tình được chộp lại khiến người hâm mộ thích thú bởi thường ngày vẫn quen với hình ảnh xinh đẹp.