+Aa-
    Zalo

    Số điện thoại siêu đẹp nhưng 3 chủ nhân từng sở hữu, ai cũng gặp kết cục bi đát

    (ĐS&PL) - Số điện thoại 0888 888 888, phát hành bởi công ty viễn thông Mobitel tại Bulgaria, khiến nhiều người tò mò vì những chủ nhân từng sở hữu nó đều rơi vào hoàn cảnh bi đát.

    so dien thoai tu than 0888 888 888 ai so huu deu co ket cuc xau dspl

    Chiếc SIM 0888.888.888 hiện vẫn chưa có ai sở hữu.

    Tại nhiều quốc gia trên thế giới, việc sở hữu những chiếc sim có số lặp lại trong cùng một dãy số thể hiện về quyền lực, khả năng tài chính và ngoại giao.

    Trong đó, theo quan niệm, những dãy số có các số 6, 8, 9 đặc biệt đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Do đó, ai cũng săn đón, mong muốn sở hữu được con số như ý để cuộc sống may mắn, sự nghiệp vượng phát, nhân duyên nở rộ.

    Tuy nhiên, không phải người nào sở hữu những chiếc SIM dạng này cũng gặp nhiều may mắn, thậm chí còn vô cùng xui xẻo. Trong số đó có thể kể đến chiếc SIM mang số điện thoại 0888.888.888 của một công ty tại Bulgaria.

    Số điện thoại này khiến những người sở hữu nó đều rơi vào hoàn cảnh bi đát, qua đời không lâu sâu đó.

    Người chủ đầu tiên của số điện thoại 0888 888 888 là ông Vladimir Grashnov - cựu Giám đốc điều hành của công ty điện thoại di động và viễn thông Bulgaria Mobitel. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng số điện thoại này, ông Vladimir Grashnov đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2001, khi đó mới 48 tuổi, độ tuổi còn khá trẻ. 

    so dien thoai tu than 0888 888 888 ai so huu deu co ket cuc xau dspl 3
    Ông Vladimir Grashnov.

    Số điện thoại trên sau đó thuộc sở hữu của trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov, người bị ám sát hồi năm 2003 tại Hà Lan trong một chuyến đi nhằm kiểm tra đế chế buôn bán ma túy trị giá 720 triệu USD.

    Dimitrov, người qua đời ở tuổi 31, đang mang số điện thoại bên mình khi bị bắn trong lúc đi ăn nhà hàng cùng một người mẫu. Các trùm mafia Nga được cho là đứng sau vụ ám sát vì ghen tị với khối tài sản khổng lồ của Dimitrov.

    Sau đó, số điện thoại hiếm này được giao đến tay người chủ thứ ba là doanh nhân bất động sản Konstantin Dishliev. Cũng chịu thảm cảnh tương tự, anh ta bị bắn vào năm 2005, trước cửa một nhà hàng Ấn Độ. Sự việc này xảy ra sau khi Dishliev tiếp quản đường dây buôn lậu lớn.

    Kể từ đó, lời đồn về số điện thoại 0888 888 888 ngày càng được lan truyền rộng rãi và trở thành huyền thoại trong ngành viễn thông... Đến nỗi các nhà tỷ phú trên thế giới không một ai dám bỏ tiền để mua số điện thoại này nữa. 

    Cuối cùng, công ty điện thoại và viễn thông Mobitel quyết định chấm dứt hoạt động của số điện thoại 0888 888 888 vĩnh viễn. Kể từ đó, những cái chết liên quan đến số điện thoại này cũng không còn nữa và dần trôi vào quên lãng. Ngày nay, nếu có người gọi vào số +359 888 888 888 (359 là mã vùng Bulgaria) sẽ chỉ nhận được phản hồi rằng số điện thoại này nằm ngoài vùng phủ sóng.

    Nhiều ý kiến cho rằng dù nhà mạng dù có phát hành lại thì hẳn cũng không có nhiều người dám mua về sử dụng bởi vì lịch sử kinh khủng của nó.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-dien-thoai-sieu-dep-nhung-3-chu-nhan-tung-so-huu-ai-cung-gap-ket-cuc-bi-dat-a510370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan