+Aa-
    Zalo

    "Sởn gai ốc" vụ án vợ sát hại, giấu xác chồng trong tủ đông suốt 15 tháng

    (ĐS&PL) - Zha Mouli cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay sát hại chồng của mình là Pang Pang Mou Wei. Sau đó, người này còn tiết lộ thêm đã giấu xác chồng trong ngăn đá tủ lạnh tại nhà.

    Sina đưa tin, vào lúc 9h30 ngày 21/12, phiên tòa xét xử "Nghi phạm sát hại và giấu xác chồng trong tủ đông" đã khai mạc tại Tòa án Nhân dân Trung cấp Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, trong sự chứng kiến của đông đảo dư luận. Theo đó, phóng viên xác nhận, từ những người liên quan đến vụ án cho đến những người thân của nạn nhân Pang Mouwei - người bị sát hại, đều có mặt tại phiên tòa. Trong cuộc phỏng vấn trước đó với truyền thông, người thân của người đàn ông xấu số đã tiết lộ: "Không cần bồi thường dân sự và chúng tôi hy vọng kẻ sát nhân có thể bị trừng phạt nghiêm khắc”.

    Theo vụ án, tối 20/3/2023, Chi cục Công an thành phố Tô Châu đã thông tin về việc Zha Mouli (sinh năm 1993), là một cư dân trong thành phố, đã đến cơ quan đầu thú. Tại đây, cô cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay sát hại chồng của mình là Pang Pang Mou Wei (sinh năm 1991). Sau đó, người này còn tiết lộ thêm đã giấu xác chồng trong ngăn đá tủ lạnh tại nhà. 

    Sau khi nhận được trình báo, cơ quan này đã ngay lập tức tiến hành công tác điều tra. Sau vụ việc, Zha Mouli đã bị cơ quan bắt giữ hình sự. Cùng ngày, cơ quan này đã yêu cầu cơ quan kiểm sát phê chuẩn việc bắt giữ Zha Mouli và vụ án được điều tra bổ sung.

    son gai oc vu an vo sat hai giau xac chong trong tu dong 15 thang
    Vào tháng 5/2020, Pang Mouwei đã đăng ảnh cưới với Zha Mouli lên mạng xã hội nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của con mình.

    Ngày 21/3, cha của Pang Mouwei chia sẻ với truyền thông rằng con trai ông năm nay mới 32 tuổi, dưới Zha Mouli còn có một đứa em nhỏ, vụ việc đau lòng này xảy ra khiến ông vẫn không thể chấp nhận. Sau đó, bố của nạn nhân đã đăng trên mạng xã hội rằng Zha Mouli đã giết chồng mình là Pang Mouwei rồi giấu xác trong tủ lạnh phòng ngủ hơn 15 tháng. Điều đặc biệt, Zha Mouli còn lấy điện thoại di động của người quá cố để gửi tin nhắn WeChat lừa gạt bố mẹ chồng khoảng 200.000 NDT (khoảng hơn 681 triệu đồng).

    Sau khi vụ việc bị vạch trần, có tin đồn Zha Mouli thường xuyên tặng quà cho Idol của mình trên sóng trực tiếp. Cụ thể, một người trong cuộc chia sẻ với truyền thông, Zha Mouli thích tặng quà cho một nam phát thanh viên trên một nền tảng phát sóng trực tiếp nào đó. Cô ta luôn đứng đầu trong danh sách khen thưởng và nam phát thanh viên cũng ở Tô Châu. Vào ngày 22/3, phóng viên đã liên hệ tới công ty nơi nam phát thanh viên làm việc và người điều hành nói rằng, công ty này đã bị đình chỉ, chờ cảnh sát vào cuộc điều tra.

    Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, các con của Zha Mouli và Pang Mouwei đã được gia đình Zha Mouli chăm sóc. Gia đình Pang Mouwei chia sẻ, họ hy vọng sẽ thông qua các thủ tục pháp lý để giành được quyền nuôi các cháu.

    Phương Linh (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-gai-oc-vu-an-vo-sat-hai-giau-xac-chong-trong-tu-dong-suot-15-thang-a604323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan