+Aa-
    Zalo

    Sự thật khó ngờ về nữ sinh được dân mạng ưu ái phong là "thí sinh xinh đẹp nhất mùa thi lớp 10"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô bạn Đặng Khánh Linh xuất hiện trong thời điểm diễn ra kỳ thi vào lớp 10 khiến dân mạng không khỏi xôn xao vì quá xinh xắn, dễ thương.

    Hình ảnh cô bạn Đặng Khánh Linh xuất hiện trong thời điểm diễn ra kỳ thi vào lớp 10 khiến dân mạng không khỏi xôn xao vì quá xinh xắn, dễ thương.

    Nhiều fanpage ca ngợi Khánh Linh là "thí sinh xinh xắn nhất mùa thi lớp 10" sau khi hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trong thời điểm kỳ tuyển sinh THPT diễn ra.

    Tuy vậy, sự thật là cô nàng không hề tham gia kỳ thi vào lớp 10 năm nay. Bởi hiện Khánh Linh đã là học sinh lớp 11 của một trường THPT ở Hải Dương. Thời điểm bức ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội được chụp, Khánh Linh chỉ...đi ngang qua trường thi.

    "Team qua đường" mà cứ xinh đẹp, dễ thương thế này thì chiếm trọn spotlight gây nhầm lẫn cũng không có gì là khó hiểu.

    Khánh Linh còn được ví có khoảnh khắc ấn tượng như idol Kpop khi vô tình lọt vào ống kính máy ảnh.

    Nữ sinh Hải Dương cho biết, cô nàng rất bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trên nhiều diễn đàn mạng xã hội và gửi lời cảm ơn tới mọi người. Tuy vậy, cũng có một số bình luận trêu chọc Khánh Linh xuất hiện.

    Ngoài việc học, Khánh Linh đang nhận làm thêm mẫu ảnh. Tuy nhiên, nữ sinh cũng cho biết chỉ lấy việc chụp làm niềm vui vì muốn đầu tư cho việc học và những niềm đam mê khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-kho-ngo-ve-nu-sinh-duoc-dan-mang-uu-ai-phong-la-thi-sinh-xinh-dep-nhat-mua-thi-lop-10-a331588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan