+Aa-
    Zalo

    Thầy Park dự định tăng cường những cầu thủ nào cho ĐT Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn ráo riết lên phương án chuẩn bị cho ĐT Việt Nam hướng tới các giải đấu quan trọng trong năm 2020.

    HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn ráo riết lên phương án chuẩn bị cho ĐT Việt Nam hướng tới các giải đấu quan trọng trong năm 2020.

    HLV Park Hang-seo và các cộng sự lựa chọn cầu thủ tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

    Đội tuyển (ĐT) Việt Nam cần phải được đảm bảo các phương án chuẩn bị tốt nhất khi dịch Covid-19 bị đẩy lùi và các hoạt động bóng đá trở lại bình thường.

    Vì lẽ đó mà trong những ngày cách ly xã hội vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vẫn miệt mài làm việc.

    Theo báo Dân Trí, căn cứ vào hình ảnh mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ trong một số buổi làm việc của ban huấn luyện (BHL) ĐT Việt Nam, có thể thấy ông Park dành sự chú ý cho 4 cái tên mới là Hải Huy (Than Quảng Ninh), Khắc Ngọc, Văn Hào (Viettel) và Huy Toàn (CLB TP.HCM).

    Trước thời điểm V-League nghỉ vì dịch Covid-19, Hải Huy đang có phong độ cao ở cả V-League lẫn AFC Cup.

    Trong khi đó, cả Khắc Ngọc và Huy Toàn đều không phải những cái tên khá xa lạ. Khắc Ngọc vẫn luôn thi đấu nổi bật, còn Huy Toàn từng là cầu thủ trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura ở Asian Games và AFF Cup 2014.

    Văn Hào thì đang thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ biên. Đây là vị trí mà ĐT Việt Nam đang cần có phương án dự phòng tốt tránh trường hợp những nhân tố chủ chốt là Văn Hậu, Trọng Hoàng vị treo giò hay chấn thương.

    4 cái tên trên đều là những sự lựa chọn sáng giá cho một suất làm mới đội hình tuyển Việt Nam.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, sau hai năm thành công vừa qua, đã đến lúc đội tuyển Việt Nam cần phải có sự thay đổi để thích ứng với tình hình mới, khi mà các đối thủ đều đã quá hiểu lối chơi của đội tuyển.

    Sự thay đổi này cần đến từ cả chiến thuật lẫn những nhân sự mới. Đồng thời, sự thay đổi nào cũng cần phải có thời gian, không thể một sớm một chiều là có được hiệu quả.

    Hiện nay, tôi cùng ban huấn luyện liên tục thảo luận, tìm ra những chi tiết dù là nhỏ để cải thiện chiến thuật đã có cũng như chuẩn bị những chiến thuật mới. Nhưng chiến thuật phải phù hợp với những cầu thủ mà chúng ta có. Cầu thủ cũng phải thích ứng được với chiến thuật mới và sự thay đổi phải giúp họ nâng tầm. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để có điều đó”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-park-du-dinh-tang-cuong-nhung-cau-thu-nao-cho-dt-viet-nam-a319285.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan