+Aa-
    Zalo

    Top 20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    (ĐS&PL) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để bao thế hệ học trò tỏ lòng biết ơn, tri ân đến các thầy cô đã săn sóc, dạy dỗ. Dưới đây là một số lời chúc hay và ý nghĩa đến thầy cô giáo.

    1. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

    3. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc cô/thầy mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    4. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

    top 20 loi chuc hay va y nghia nhat danh tang thay co nhan ngay nha giao viet nam 20 11 1
    Top 20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    5. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

    6. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

    7. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

    8. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

    9. Dù hôm nay, trò ở vị trí không phải là học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình, thân thương nhất và trong mỗi bài học của thầy dành cho học sinh, sinh viên. Thầy, cô giáo vẫn nhớ đến thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho mình bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

    10. Thầy cô là ngọn lửa đã thổi bùng lên ngọn lửa tâm hồn chúng em. Thầy cô là bậc đá để chúng em vững bước. Nhân ngày 20/11, em kính chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt!

    11. Nhân ngày 20/11, em xin kính chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả, chúc các thầy cô nhiều sức khỏe để vững tay lái. Con thuyền đưa người đến bến bờ thành công.

    12. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầyNhân ngày 20/11, em chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

    13. Gửi cô giáo yêu quý của em. Chúng em chúc cô luôn vui vẻ, xinh đẹp trẻ mãi không già; Chúc cô sớm hoàn thành chiến lược và mục tiêu của cuộc đời mình trong sự nghiệp trồng người! Cô là ngọn lửa đã nhen nhóm ngọn lửa tâm hồn chúng con, là bậc đá để chúng em vững bước.

    14. Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, kết thúc đại học, hay cao học, mà là cả đời. Con hiểu rằng, cuộc đời nhiều sóng gió, mỗi bước đường con đi, không thể thiếu sự chỉ bảo, quan tâm của những người thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. 

    top 20 loi chuc hay va y nghia nhat danh tang thay co nhan ngay nha giao viet nam 20 11 2
    Top 20 lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    15. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em gửi tới Thầy tấm lòng tôn kính của em.

    16. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20/11, em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp.

    17. Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ. Con xin lỗi vì đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết.

    18. Thầy không chỉ dạy con những kiến thức trong sách vở mà còn dạy con kiến thức trong cuộc sống. Con thật hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi được người thầy là thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi tới thầy lời chúc tốt đẹp nhất.

    19. Sự kiên nhẫn, đức hi sinh của thầy cô cần được tôn vinh mỗi ngày mỗi giờ, chứ không chỉ có một ngày trong năm. Chúng em chúc thầy mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy chính là người thầy đáng kính nhất của chúng em.

    20. Em cảm ơn thầy vì luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường cũng như truyền cảm hứng cho em để em luôn nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống. Thầy là người mà em đáng kính nhất.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-20-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-danh-tang-thay-co-nhan-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-a598437.html
    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những hoạt động trong ngành giáo dục của Việt Nam. Tại sao lại có ngày này và tại Việt Nam người ta thường có hoạt động nào để kỷ niệm?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những hoạt động trong ngành giáo dục của Việt Nam. Tại sao lại có ngày này và tại Việt Nam người ta thường có hoạt động nào để kỷ niệm?