+Aa-
    Zalo

    Top 20 lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất năm 2023

    (ĐS&PL) - Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để học sinh bày tỏ sự tri ân các thầy cô giáo. Dưới đây là một số lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất mà bạn có thể gửi tới các thầy cô của mình.

    1. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Em rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

    2. A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

    Xin cảm ơn thầy (cô), người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

    3. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Nếu không có thầy cô chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy cô đã dẫn đường, truyền cảm hứng và biến chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

    4. I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

    Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời, em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến thầy.

    top 20 loi chuc ngay nha giao viet nam 20 11 bang tieng anh hay nhat nam 2023 1
    Top 20 lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất năm 2023.

    5. I am really grateful because I met the teacher - who gave me inspiration, motivation, and helped me develop my abilities. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Em thực sự biết ơn vì đã gặp được người thầy - người đã truyền cho em cảm hứng, động lực và giúp em phát triển khả năng của mình. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

    6. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On November 20, I wish my teachers always success and happiness!

    Cảm ơn thầy cô đã dạy chúng em cách đọc, cách viết. Cảm ơn người đã dạy chúng em nhiều điều hay. Nhân ngày 20/11, em kính chúc các thầy cô giáo luôn thành công và hạnh phúc!

    7. Thank you teachers for always being the parents, the sibling, the friend who stayed by and followed over us. I hope I can continue to stick with you in the years to come. I love you so much!

    Cảm ơn các thầy cô đã luôn là người cha người mẹ, người anh, người bạn đã ở bên và theo dõi chúng em. Em hy vọng em có thể tiếp tục gắn bó với thầy cô trong những năm tới. Em yêu thầy cô rất nhiều!

    8. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

    Nếu không có thầy/cô chắc chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dẫn dắt, truyền cảm hứng và giúp đỡ chúng em trở thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

    9. I wish I knew some ways to let you know my gratitude, I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

    Thầy/cô kính mến của em, ước gì em biết cách để bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy/cô, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

    10. On November 20th, i wish teachers good health and success!

    Nhân ngày 20/11, em chúc thầy/ cô luôn khỏe mạnh và thành công!

    11. Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you every day!

    Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Chúng em luôn luôn biết ơn thầy/ cô!

    12. Good teachers are hard to find and we were really lucky to have you as our teacher.
    You made us want to become better students and better persons. That means a lot. Happy Teacher’s Day!

    Rất khó để tìm được người thầy giỏi và chúng em thực sự may mắn khi đã tìm được thầy/ cô. Thầy/ cô đã khiến chúng em muốn trở thành những học trò tốt hơn, những con người tử tế hơn. Điều đó rất có ý nghĩa với chúng em. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

    top 20 loi chuc ngay nha giao viet nam 20 11 bang tieng anh hay nhat nam 2023 2jpg
    Top 20 lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất năm 2023.

    13. A Great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life!

    Xin cảm ơn thầy/ cô! Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên và ước mơ để vun đắp cuộc đời!

    14. Teachers! It is not only on November 20th that i remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happly forever.

    Không chỉ ngày 20/11 em mới nhớ về thầy/ cô. Đối với em, ngày nào cũng là 20/11. Em mong thầy/ cô sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

    15. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, celebrated on November 20, we would like to send our teachers our most sincere and best wishes for happiness, faith in life, luck, and success every day to continue educating students who will become valuable members of society later on.

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chúng em xin gửi tới các thầy cô lời chúc chân thành nhất, lời chúc hạnh phúc, niềm tin vào cuộc sống, may mắn và thành công mỗi ngày để nuôi dưỡng những mầm non của mình thật tốt để sau này có thể giúp ích cho đời!

    16. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, i would like to thank you for infusing me with valuable knowledge. Wish the teacher was always as young and enthusiastic as they are now!

    Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin cảm ơn thầy/ cô đã dạy cho em nhiều kiến thức vô giá. Mong thầy/ cô sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết như bây giờ.

    17. Thank you for teaching me a subject i thought i could never understand or be interested in. Thank you for making learning fun!

    Cảm ơn thầy/ cô đã giúp em thích những môn học mà em nghĩ sẽ không bao giờ hiểu và hứng thú. Cảm ơn thầy/ cô vì đã khiến việc học trở nên thú vị!

    18. It’s been a major honor to be able to attend your classes. You taught us in the most possible friendly way! Thank you for being kind to us!

    Thật vinh dự khi em được là một phần trong lớp học của thầy/ cô. Thầy/ cô đã dạy cho chúng em rất nhẹ nhàng, thân thiện. Cảm ơn thầy/ cô vì đã luôn đối xử tốt với chúng em!

    19. You are the one who brings the light of kowledge to me. I love you so much!

    Thầy/ cô là người đã mang lại ánh sáng tri thức cho em. Em yêu thầy/ cô rất nhiều!

    20. Your dedication is our inspiration. Thank you for always being devoted to the teaching profession. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

    Sự cống hiến của thầy cô là nguồn cảm hứng của chúng em. Cảm ơn thầy cô đã luôn tâm huyết với nghề dạy học. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-20-loi-chuc-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-bang-tieng-anh-hay-nhat-nam-2023-a599239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những hoạt động trong ngành giáo dục của Việt Nam. Tại sao lại có ngày này và tại Việt Nam người ta thường có hoạt động nào để kỷ niệm?