+Aa-
    Zalo

    Top 3 Solo cùng Bolero nói gì trước đêm Chung kết tranh giải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 3 Solo cùng Bolero đã có những chia sẻ trước thềm chung kết xếp hạng, tranh giải Nhất trị giá 200 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Top 3 Solo cùng Bolero đã có những chia sẻ trước thềm chung kết xếp hạng, tranh giải Nhất trị giá 200 triệu đồng.

    Sau gần 3 tháng tổ chức, vòng chung kết xếp hạng của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2015 và sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh THVL1.

    Trong đêm Chung kết, 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Lê Minh Trung, Nguyễn Phú Quý và Lâm Ngọc Hoa sẽ trải qua 2 vòng thi: đơn ca và song ca cùng thần tượng (danh ca Lệ Thu, danh ca Thái Châu và ca sĩ Quang Lê). Ở phần thi đơn ca, mỗi thí sinh sẽ dự thi với một ca khúc tự chọn.

    Top 3 Solo cùng Bolero đã có những chia sẻ trước thềm chung kết xếp hạng:

    Lê Minh Trung: Tự tin về mình 99\%, còn 1\% xin nhường lại cho Nguyễn Phú Quý

    Lê Minh Trung sinh năm 1972 ở Củ Chi (TP.HCM) và nghề nghiệp là kinh doanh cửa hàng nhôm, kính. Ngay từ vòng loại, Lê Minh Trung đã gây được ấn tượng với ban giám khảo bởi giọng hát bẩm sinh khá giống với danh ca Duy Khánh.

    Giọng hát của anh được các giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Lệ Thu dành nhiều lời khen. Giám khảo Phi Nhung cũng tặng cho anh nghệ danh là “Minh Khánh” (vì giọng giống ca sĩ Duy Khánh). Trong các đêm Chung kết, Lê Minh Trung luôn là thí sinh nằm trong top an toàn và liên tiếp nhiều tuần được giải thí sinh được yêu thích nhất.  

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải

    Vượt qua gần 7.000 thí sinh để vào tốp 3 chung kết xếp hạng, Lê Minh Trung cho biết không riêng anh mà cả 3 thí sinh đều rất vui. Nói về tác động hay thay đổi đối với cuộc sống của mình sau cuộc thi, anh cho biết: “Cuộc thi có tác động nhiều, mà tất cả đều theo chiều hướng tốt đẹp cho tôi. Thứ nhất, nhờ cuộc thi mà tôi đã gặp lại những người bạn thân yêu của mình từ những năm cấp 2, chúng tôi chia tay nhau từ mùa hè năm 1988, từ đó mất liên lạc với nhau. Trong đêm chung kết 2, nhờ một bạn tình cờ xem chương trình mà nhận ra tôi, các bạn đã tìm mọi cách để liên lạc với tôi. Chúng tôi đã gặp lại nhau, kỉ niệm xưa ùa về, và tôi lại được là tôi của một thời ‘trẻ trâu’.

    Thứ hai, nhiều khán giả yêu mến giọng hát của thí sinh Lê Minh Trung đã gởi tin nhắn bình chọn, rồi nhắn tin, gọi điện thoại, bình luận trên facebook để động viên, nhắn nhủ, chúc mừng... Tình cảm của khán giả quá lớn, là động lực cho tôi sau này khi tôi tiếp tục đi trên con đường nghệ thuật. Thứ ba, đó chính là sự yêu mến của khán giả dành cho Trung trong cuộc sống. Trong thời gian qua, tôi đi đến đâu cũng có khán giả nhận ra. Mọi người luôn tươi cười, thăm hỏi, gởi lời khuyến khích động viên Trung phải cố lên, hát hay hơn nữa. Tôi nghĩ đây chính là thành công lớn nhất của mình qua cuộc thi này.

    So với 2 thí sinh còn lại, nhược điểm của tôi chính là ngoại hình và tuổi tác. Tôi không có cái vẻ cao ráo, điển trai hay ngoại hình ưa nhìn của hai thí sinh còn lại, gương mặt cũng không có nét vui tươi như các bạn trẻ. Chính vì vậy một số khán giả trẻ tuổi không có cảm tình lắm, nhìn tôi như ông già khó tính. Nhưng biết sao được, Trời cho sao biết vậy người ơi!

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải
    Thí sinh Lê Minh Trung song ca cùng với ca sĩ Quang Lê.

    Nếu nói về tự tin, tôi tự tin về mình 99\%, còn 1\% xin nhường lại cho Nguyễn Phú Quý, thí sinh có ưu điểm về mọi mặt, em có ngoại hình, giọng hát, sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tôi nghĩ ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về em. Tôi đã sẵn sàng cho đêm chung kết, vì đây là đêm diễn cuối cùng trên sân khấu của cuộc thi Solo cùng Bolero mùa đầu tiên. Về áp lực thì đến giờ phút này có thể nói tôi không có áp lực nào. Danh hiệu Quán quân ai cũng mong đạt được, tôi cũng vậy.

    Nếu đạt được ngôi vị Quán quân thì là điều mừng nhưng nếu không đạt tôi vẫn vui vì tình cảm khán giả dành cho mình quá lớn. Suốt 3 tuần liền của vòng chung kết, tôi luôn được khán giả bầu chọn là thí sinh được yêu thích nhất. Sự nỗ lực của mình đã được khán giả nhận ra và thương mến. Đấy chính là điều thật đáng trân trọng.

     Trong đêm chung kết xếp hạng, tôi được song ca cùng ca sĩ Quang Lê - ca sĩ thần tượng của mình và là ca sĩ mà nhiều, rất nhiều khán giả yêu thích. Tôi sẽ nỗ lực hết mình, cháy hết mình để cám ơn khán thính giả, những người luôn đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero và thí sinh Lê Minh Trung. Sau cuộc thi, tôi mong muốn được tham gia nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc mang tính thiện nguyện, được tiếp tục đi trên con đường nghệ thuật, đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả”.

    Nguyễn Phú Quý: Lo lắng nhất là song ca với danh ca Lệ Thu

    Nguyễn Phú Quý sinh năm 1991 tại An Giang. Anh từng là Vận động viên đội tuyển quốc gia bộ môn Teakwondo, từng 3 lần vô địch Đông Nam Á tại các kỳ Seagames tại Lào, Thái, Campuchia và 2 lần vô địch Quốc gia môn Boxing. Vì chấn thương nên Phú Quý từ giã sự nghiệp thi đấu. Hiện anh đang là giảng viên dạy bộ môn võ điện ảnh và hình thể tại trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM và là diễn viên chính trong một số bộ phim truyền hình. Vào đến top 3 của Solo cùng Bolero, anh cảm thấy rất hạnh phúc và chia sẻ: “Trước đây mình không nghĩ chuyển sang ca hát để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng qua cuộc thi “Solo cùng bolero”, mình đã thay đổi ý định. Sau cuộc thi này mình sẽ học hỏi thêm để phát huy giọng hát và sẽ theo nghiệp hát này đến cùng...”

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải

    Phú Quý cho biết anh  hiện tại anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm Chung kết và không gặp quá nhiều áp lực. Điều lo lắng duy nhất của anh là tiết mục song ca cùng danh ca Lệ Thu, phần tông nhạc của anh hơi thấp, nhưng anh sẽ cố gắng thể hiện hết sức mình. Với phần đơn ca, anh khá tâm đắc với ca khúc tự chọn của mình.

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải
    Nguyễn Phú Quý song ca cùng danh ca Lệ Thu tại buổi tập luyện.

    So với 2 thí sinh còn lại, Phú Quý cảm thấy có phần lo lắng vì theo nhận xét của Giám khảo, nhược điểm của Quý là hát hơi bị đều và chưa có được điểm nhấn…Anh sẽ nỗ lực để khắc phục nhược điểm này. Nói về cơ hội của cả 3 thí sinh trong đêm Chung kết xếp hạng, Phú Quý cho biết anh Lê Minh Trung có giọng hát khỏe và truyền cảm, còn bé Lâm Ngọc Hoa thì có giọng hát rất mượt và ngọt. Có lẽ Quán quân sẽ là bé Hoa hoặc anh Trung.

    Lâm Ngọc Hoa: “Cô bé hạt tiêu” và 60\%  tự tin

    Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 ở Bạc Liêu, trong một gia đình khó khăn. Năm lớp 8, Hoa nghỉ học để phụ giúp gia đình. Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.  Năm 2013, cô đoạt giải Bạc cuộc thi Chuông Vàng vọng cổ.

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải

    Năm 2014, cô nhận Huy chương Vàng hạng mục triển vọng giải thưởng Trần Hữu Trang và Huy chương Bạc giải thưởng Tài năng trẻ Sân khấu toàn quốc. Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đang là diễn viên của đoàn cải lương Cao Văn Lầu. Lâm Ngọc Hoa là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 3 và cô có bề ngoài  khá nhỏ nhắn.

    Ngọc Hoa cho biết việc có mặt ở top 3 đối với cô là một sự may mắn rất lớn. Nhiều khán giả, trong đó có những khán giả ở tận Canada gửi thư về cho chương trình đều nhận xét rằng Lâm Ngọc Hoa là thí sinh có nhiều lợi thế nhất vì cô xuất thân là diễn viên cải lương. Tuy nhiên, trái ngược lại, Lâm Ngọc Hoa là thí sinh ít tự tin nhất.

    Top 3 Solo cùng Bolero chia sẻ trước đêm Chung kết tranh giải
    Lâm Ngọc Hoa tập luyện song ca cùng ca sĩ Quang Linh.

    Hoa chia sẻ: “Nhược điểm lớn nhất của em là giọng hát mỏng và xuống nốt trầm chưa tới. Em chỉ tự tin 60\%. Từ đầu cuộc thi, ai cũng đánh giá cao ngôi vị Quán quân sẽ thuộc về anh Nguyễn Phú Quý. Em cũng vậy”. Hiện tại, Lâm Ngọc Hoa đã chuẩn bị xong các tiết mục dự thi của mình cho đêm Chung kết xếp hạng. Cô không cảm thấy áp lực nhiều mà sẽ cố gắng thể hiện hết sức mình. Dù kết quả như thế nào thì mong muốn lớn nhất của cô sau cuộc thi là có điều kiện và cơ hội phát triển ở dòng nhạc bolero.

    Photo: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-solo-cung-bolero-noi-gi-truoc-dem-chung-ket-tranh-giai-a79199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan