+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm cận tử: Người đàn ông chết lâm sàng trong 7 phút nhớ lại hình ảnh thiên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một diễn viên người Anh, người đã đóng vai chính trong những vở kịch của Shakespeare, đã từng chết lâm sàng trong 7 phút tiết lộ những hình ảnh về thế giới bên kia.

    Một diễn viên người Anh, người đã đóng vai chính trong những vở kịch của Shakespeare, đã từng chết lâm sàng trong 7 phút tiết lộ những hình ảnh về thế giới bên kia.

    Người đàn ông có trải nghiệm cận tử kể về cuộc sống ở thế giới bên kia. Ảnh minh họa: Express

    Ông Shiv Grewal đến từ Peckham, London, từng trải qua một cơn trụy tim nghiêm trọng trong khi đi ăn trưa cùng vợ cách đây 5 năm. Trước đó, nam diễn viên vừa hoàn thành vai chính trong vở kịch Ado About Nothing (tạm dịch: Có gì đâu mà rộn) của đại thi hào Shakespeare. Mặc cho nỗ lực của các nhân viên y tế, ông Grewal đã chết lầm sáng ít nhất 7 phút.

    Và bây giờ, người đàn ông 60 tuổi đã kể lại những gì mà ông tin rằng ông đã thấy được về thế giới bên kia. Ông Grewal nói: "Tôi biết, bằng cách nào đó, rằng tôi đã chết. Tôi nhận ra rằng bộ não của tôi đang chết dần và muốn kêu lên nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, cùng lúc đó, tôi cảm thấy mọi thứ hoàn toàn tách rời khỏi cơ thể. Giống như tôi là đang ở trong một khoảng trống không nhưng vẫn duy trì được cảm xúc và cảm giác”.

    “Mặc dù tôi biết rằng mình đã chết nhưng tôi cũng biết tôi vẫn có một cơ hội để trở về nhà. Tôi hiểu rằng tôi có thể sẽ được tái sinh, nhưng tôi vẫn chưa muốn điều đó. Tôi muốn trở về cuộc sống thực, với thế giới vật chất và với vợ tôi. Tôi đã yêu cầu được quay trở lại và tôi có ước muốn của mình", ông Grewal kể lại

    Trong 7 phút đó, ông Grewal nói rằng ông đã bắt tay vào một "hành trình vũ trụ". “Tôi cảm thấy có một tập hợp đầy đủ các khả năng, nhiều kiếp sống và sự tái sinh khác nhau đã được ban cho tôi. Nhưng tôi không muốn chúng. Tôi đã nói rất rõ ràng rằng tôi muốn trở về với cơ thể, thời gian của tôi, với vợ tôi và tiếp tục sống”, nam diễn viên khẳng định.

    Tuy nhiên, các bác sĩ và chuyên gia y tế nói rằng những kinh nghiệm như thế này không nhất thiết là bằng chứng về thế giới bên kia. Tiến sĩ Sam Parnia, giám đốc nghiên cứu chăm sóc và hồi sức tại Trường Y khoa Langone ở thành phố New York nói rằng có những giải thích khoa học cho phản ứng này. Nhiều khả năng, vào những giờ phút trải qua khoảng khắc “thập tử nhất sinh”, bộ não con người chỉ quét qua những hình ảnh của chính nó như là một kỹ thuật sống còn.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-can-tu-nguoi-dan-ong-chet-lam-sang-trong-7-phut-nho-lai-hinh-anh-thien-duong-a236591.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan