+Aa-
    Zalo

    Trần Bảo Sơn và bạn gái đã 'đường ai nấy đi' từ 2 năm trước

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên và bạn gái đã có một con chung 3 tuổi. Tuy nhiên gần đây, Trần Bảo Sơn mới lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn gái từ 2 năm trước.

    Tri thức trực tuyến dẫn lời, Trần Bảo Sơn cho biết anh và bạn gái chia tay 2 năm trước. Hiện, con gái của anh sống chung với mẹ. Nam diễn viên từ chối chia sẻ nguyên nhân đường ai nấy đi.

    Anh cho biết sau chia tay, cả 2 giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con. "Hiện tại, các con là niềm vui lớn nhất của tôi", anh chia sẻ.

    Trước đây, Trần Bảo Sơn ly hôn Trương Ngọc Ánh từ đầu năm 2014 sau 9 năm chung sống. Cả 2 có chung con gái là bé Bảo Tiên. Tuy nhiên sau đó, cặp diễn viên quyết định đường ai nấy đi vì không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

    Từ khi ly hôn, Bảo Tiên sống cùng Trương Ngọc Ánh. Trần Bảo Sơn cho biết anh và vợ cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp. Anh thường xuyên góp mặt trong các dịp quan trọng của con, đưa Bảo Tiên đi chơi vào dịp cuối tuần.

    tran bao son va ban gai da duong ai nay di tu 2 nam truoc1
    Trần Bảo Sơn xác nhận đã chia tay bạn gái - Nguồn: FBNV.

    Trả lời PV trang Tri thức trực tuyến, Bảo Sơn chia sẻ: "Sau hôn nhân, chúng tôi cũng đã có những trải nghiệm mới, để mọi thứ nhẹ nhàng chứ không vồ vập. Chúng tôi cũng không có cảm giác hối tiếc mà giữ được sự tôn trọng dành cho nhau. Cuộc hôn nhân của tôi và Ánh dù đã kết thúc nhưng đã cho chúng tôi cô con gái Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu. Đó là điều đẹp đẽ trong cuộc đời cả 2. Bây giờ, mối quan tâm chung của tôi và Ánh là làm sao để cho Bảo Tiên có cuộc sống tốt".

    Vô cùng kín tiếng trong đời tư, sau ly hôn Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên cũng không hề công khai hẹn hò và không chia sẻ bất cứ thông tin gì về đời sống riêng. Do vậy, tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết Trần Bảo Sơn có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (hay còn gọi Kendall Trần). Khá thoải mái đăng ảnh cùng con nhưng anh vẫn giữ kín danh tính mẹ của con gái thứ 2 và không công khai hình ảnh với cô. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-bao-son-va-ban-gai-da-duong-ai-nay-di-tu-2-nam-truoc-a571360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan