+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm "quái xế" gây tai nạn, dọa hành hung gia đình nạn nhân

    (ĐS&PL) - Sau khi gây tai nạn tông ngã một gia đình đang di chuyển trên xe máy, nhóm thanh niên manh động còn dùng lời lẽ thô tục chửi bới, dọa đánh nạn nhân.

    truy-tim-nhom-thanh-nien-tong-nga-ca-gia-dinh-doa-danh-nan-nhan.mp4

    Theo VietNamnet, ngày 21/7, Công an TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang truy tìm nhóm khoảng 20 thanh niên chạy xe máy gây tai nạn trên đường Phan Bội Châu.

    Nguồn tin cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h10 ngày 20/7, lúc này anh H.Q.L. (31 tuổi) chở theo vợ cùng con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi lưu thông trên đường Phan Bội Châu (TP Tam Kỳ).

    Khi cả gia đình di chuyển đến nút giao thông Phan Bội Châu – Hùng Vương – Nguyễn Văn Trỗi, anh L. bất ngờ bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người, điều khiển gần 10 xe máy qua vòng xuyến, tông vào khiến cả gia đình ngã xuống đường bị thương.

    truy tim nhom quai xe gay tai nan doa hanh hung gia dinh nan nhan
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh:VietNamnet.

    Sau khi gây ra tai nạn, nhóm thanh niên có biểu hiện rất manh động, 2 thanh niên trong nhóm này tiến đến có lời lẽ thô tục, đòi đánh anh L. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh đến can ngăn.

    Ngay sau đó, gia đình anh L. được người đi đường hỗ trợ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện gần đó để chụp kiểm tra sức khỏe. Theo ghi nhận, anh L. bị gãy 3 chiếc răng, chị T (vợ anh L.) và 2 cháu bé bị trầy xước nhiều vị trí ở tay, chân, trán.

    Hiện, sức khỏe gia đình 4 người trong vụ tai nạn đã ổn định và xuất viện. Sáng nay 21/7, anh Huỳnh Quang L. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc, báo Tiền phong đưa tin. 

    Thu thập thông tin, người dân khu vực này phản ánh, thời gian gần đây, đêm nào cũng có hàng chục thanh thiếu niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy xe tốc độ cao và hò hét chạy qua vòng xuyến nêu trên, gây bất an cho người dân địa phương.

    Công an TP Tam Kỳ cho biết, thời gian gần đây đã tiếp nhận nhiều phản ánh của người dân về tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông của các nhóm thanh thanh niên.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-quai-xe-gay-tai-nan-doa-hanh-hung-gia-dinh-nan-nhan-a583817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan