+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ lao công quét rác nghi bị bắn: Nạn nhân kể lại nguyên nhân bị tấn công

    (ĐS&PL) - Đang được nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phúc Hưng (Quảng Ngãi), 2 nữ lao công vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại khoảnh khắc bị nhóm thanh niên hành hung và bắn ngay trong đêm.

    Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 5/10, tại phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

    Nạn nhân là chị Lê Thị Minh Khải (35 tuổi) và chị Võ Thị Lưu (42 tuổi) cùng công tác tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Quảng Ngãi.

    Vào thời điểm trên, 2 nữ lao công đang làm việc trên đường Nguyễn Hoàng, đoạn từ trường THCS Nghĩa Chánh đến Cao Bá Quát, phường Nghĩa Chánh thì gặp nhóm thanh niên. Tại đây, 1 thanh niên dùng súng bắn khiến 2 chị mất máu. Sau khi hành hung và dùng súng bắn vào nạn nhân thì 2 thanh niên bỏ chạy.

    Sau đó, 2 nạn nhân được các đồng nghiệp và người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    vu 2 nu lao cong quet rac nghi bi ban nan nhan ke lai nguyen nhan bi tan cong5
    2 nữ lao công bị bắn vào chân. Ảnh: Phụ nữ TP.HCM.

    Hiện 2 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phúc Hưng. Tình hình sức khỏe của 2 chị đã ổn định, nhưng tinh thần vẫn rất hoang mang, đặc biệt là khi nhắc lại khoảnh khắc xảy ra sự việc, cả chị Khải và chị Lưu đều chưa hết bàng hoàng lo sợ.

    Dẫn lời 2 nạn nhân trên báo Lao động, chị Võ Thị Lưu cho hay: “Hai thanh niên đi trên một chiếc xe máy thì bất ngờ dừng xe, tiến tới đánh Khải trước. Thấy Khải bị đánh, tôi liền chạy lại, thì bị một thanh niên dùng súng bắn vào chân. Tiếp đó, chúng quay trở lại đánh và bắn vào chân Khải. Sự việc xảy ra quá nhanh, khiến chúng tôi không kịp chạy trở tay”.

    vu 2 nu lao cong quet rac nghi bi ban nan nhan ke lai nguyen nhan bi tan cong3
    Hình ảnh chụp x quang của chị Khải. Ảnh: Tiền phong.

    Nhớ lại diễn biến sự việc, chị Khải dần nhận ra nguyên nhân bị 2 thanh niên hành hung và bắn. Theo chị Khải, trước đó, vào lúc 00h10', khi đang quét rác trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần quảng trường tỉnh, chị đã gặp hai thanh niên nói trên. "Hai thanh niên này chạy xe rất nhanh và áp sát vào cộ đẩy rác của chúng tôi. Chúng tôi lo lắng sẽ xảy ra nguy cơ mất an toàn giao thông nên có nhắc hai thanh niên đi chậm lại. Lúc đó, hai thanh niên này buông lời tục tĩu rồi phóng xe đi. Tuy nhiên, chưa đầy 1 giờ sau, chúng quay lại hành hung và bắn chúng tôi”- chị Khải chia sẻ.

    Báo Tiền phong thông tin, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã có báo cáo gửi cơ quan chức năng. Công an phường Nghĩa Chánh đã làm việc với hai công nhân và kiểm tra hiện trường lúc xảy ra vụ việc.

    Các y bác sĩ làm các thủ thuật y khoa xác định được những vết đạn ở chân hai nữ lao công và sẽ phẫu thuật để lấy đầu đạn ra khỏi chân. Hiện vẫn chưa thể xác định loại súng hai thanh niên sử dụng bắn hai nữ lao công là súng gì.

    Đại diện lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi cho biết, công ty đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera khu vực đường Phạm Văn Đồng để truy tìm các đối đối tượng manh động, làm rõ vụ việc. Sự việc xảy ra khiến nhưng người công nhân môi trường rất lo sợ về việc đảm bảo an toàn tính mạng, đặc biệt là khi họ phải làm việc ca đêm nếu gặp những đối tượng mang động tương tự. Lãnh đạo Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi đã bày tỏ mong muốn, "Vụ việc xảy ra khiến tâm lý người lao động rất hoang mang. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra và xử lý vụ việc để những người lao công an tâm làm việc của mình”.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-lao-cong-quet-rac-nghi-bi-ban-nan-nhan-ke-lai-nguyen-nhan-bi-tan-cong-a593959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan