+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Dùng flycam tìm kiếm tung tích nạn nhân

    (ĐS&PL) - Hơn 300 người đang nỗ lực tìm kiếm Vi Văn Nghĩa (24 tuổi, trú xã Nghĩa Lợi) mất tích bí ẩn khi đi bắt ong trong rừng. Lực lượng tìm kiếm còn huy động cả flycam.

    Sáng 20/9, ông Nguyễn Huy Anh - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An thông tin trên Tiền phong, hơn 300 người bao gồm công an, dân quân, cán bộ chính quyền địa phương và người dân đang nỗ lực tìm kiếm Vi Văn Nghĩa (24 tuổi, trú xã Nghĩa Lợi) mất tích bí ẩn khi đi bắt ong trong rừng.

    Các lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm ở khu vực xã Thanh Tân, huyện Như Thanh. Mọi người trong đoàn có sử dụng flycam để bay quanh khu vực nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tung tích nạn nhân..

    vu nam thanh nien mat tich khi di bat ong dung flycam tim kiem tung tich nan nhan2
    Anh Vi Văn Nghĩa mất tích khi vào rừng bắt ong. Ảnh: FB nhân vật

    Ông Huy Anh cho biết thêm: "Do khu vực rừng quá rộng, thời tiết lại xấu nên việc tìm kiếm khó khăn. Mới đây, có người dân trình báo, có gặp 1 người giống với mô tả của anh Nghĩa trong rừng, nhưng hiện tại vẫn chưa có dấu vết gì".

    vu nam thanh nien mat tich khi di bat ong dung flycam tim kiem tung tich nan nhan
    Lực lượng chức năng huy động cả flycam để tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tiền phong

    XEM THÊM: Công an Đà Nẵng khống chế Thành "đen", thu giữ 2 khẩu súng

    Theo người nhà nạn nhân, ngày 14/9, anh Vi Văn Nghĩa (SN 1994) đi xe máy mang BKS 37X-6480 từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa để bắt ong.

    Đến ngày 16/9, không thấy con về nên gia đình liên hệ qua điện thoại không được. Nam thanh niên có chiều cao khoảng 1m70, khi đi mặc bộ quần áo dài tay rằn ri màu xanh thẫm.

    Đến tối cùng ngày không thấy Nghĩa về như thường lệ, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm. Nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Nghĩa Lợi đã triển khai việc tìm kiếm, đồng thời phát thông báo để nhờ mọi người cùng tìm kiếm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-mat-tich-khi-di-bat-ong-dung-flycam-tim-kiem-tung-tich-nan-nhan-a591807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan