+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông chết bất thường trên võng: Bất ngờ lời khai nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ người đàn ông chết trên võng ở Tiền Giang, cơ quan công an đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thanh để điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

    Liên quan vụ người đàn ông chết bất thường trên võng ở Tiền Giang, cơ quan công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thanh để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

    Ngày 10/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, thượng tá Võ Quang Ái - chánh văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết liên quan vụ chết người trên địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, hiện cơ quan điều tra đã có đủ tài liệu chứng cứ và đã khởi tố tội "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

    Theo đó, cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh, thường gọi là Châu (52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

    Theo đó, nạn nhân là ông Lê Văn Kiển (55 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành).

    Căn nhà của ông Lê Văn Kiển- nơi phát hiện chủ nhân đã tử vong - Ảnh: VOV

    Theo Báo Trí thức trẻ, tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, chiều 24/3, sau khi đi đám thôi nôi ở nhà hàng xóm, ông Kiển mời Thanh và 2 người khác về nhà riêng nhậu.

    Trong khi nhậu và hát karaoke, micro hết pin, ông Kiển mới lấy pin để thay, nhưng thay pin hoài không được. Sau đó, giữa ông Kiển và mấy người bạn có lời qua tiếng lại với nhau về việc ông Kiển xỉn nên thay pin không được.

    Sau đó, 2 người trong bàn nhậu bỏ về, còn Thanh và ông Kiển còn ở lại nhậu tiếp. Lúc này, Thanh góp ý ông Kiển về việc để xảy ra cự cãi không đáng có.

    Sau đó, Thanh ra về thì bị ông Kiển dùng ghế inox đánh nhưng đỡ được. Vớ được chiếc ghế, sẵn có rượu trong người, Thanh dùng ghế đập 2 cái vào người ông Kiển làm ông Kiển bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông Kiển bị chấn thương sọ não, ngoài ra ông còn có 2 bệnh lý khác là xuất huyết tỵ và xuất huyết dạ dày.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 8h30 ngày 26/3, người thân đến nhà ông Kiển thì phát hiện ông này đang nằm trên võng bên trong nhà nhưng đã tử vong. Phía trước sân nhà, chiếc điện thoại di động của nạn nhân đã bị vỡ và một chiếc ghế inox đã móp méo và bị gãy.

    Qua kiểm tra tài sản trong nhà thì không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà ông Kiển vẫn còn nguyên.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tren-vong-bat-ngo-loi-khai-nghi-can-a270491.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan