+Aa-
    Zalo

    Vụ Ferrari 488 nát đầu sau tai nạn: Tài xế kể lại khoảnh khắc siêu xe tông vào gốc cây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người điều khiển xe Ferrari 488 kể lại khoảnh khắc xe tông vào gốc cây, theo đó người này không làm chủ được chiếc xe. Theo phản xạ, anh đánh lái sang phải để tránh đâm vào dải phân cách, sau đó chiếc xe vọt lên, tông bật gốc cây.

    Sáng 21/7, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một siêu xe Ferrari vỡ nát phần đầu sau khi lao lên vỉa hè và tông vào cây xanh ven đường. Sự việc xảy ra trên địa bàn phường Phúc Đồng (Long Biên, Hà Nội). 

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, tài xế lái xe Ferrari gây tai nạn là anh D. (nhân viên Volvo Hà Nội). Anh được anh T. (kỹ sư sửa chiếc Ferrari) nhờ chạy thử xe trước khi bàn giao cho khách.

    Anh D. cho biết được kỹ sư T. nhờ lái thử xe, không biết đó là xe của ai. Sau khi rời xưởng được một đoạn, tài xế không làm chủ được chiếc xe. Theo phản xạ, anh đánh lái sang phải để tránh đâm vào dải phân cách, sau đó chiếc xe vọt lên, tông bật gốc cây.

    Sau tai nạn, tài xế Ferrari gọi điện cho kỹ sư T. rồi thuê cẩu, chở xe về trụ sở Volvo Hà Nội. Khi xe về đến trụ sở, anh T. mới gọi điện cho chủ xe tên H. nói về việc xe bị tai nạn.

    vu sieu xe ferrari nat dau sau tai nan tai xe ke lai khoanh khac tong vao goc cay
    Hình ảnh siêu xe Ferrari vỡ nát phần đầu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

    Theo lời anh H (chủ xe) chia sẻ với báo Dân Trí, sáng 21/7 anh đã thuê xe cứu hộ chở chiếc Ferrari 488 đến garage trên để bảo dưỡng. Lúc sau, anh nhận tin phương tiện của mình gặp sự cố, tông vào hai cây xanh, vỡ toác đầu.

    "Sau sự việc, người trực tiếp điều khiển xe đã gọi điện xin lỗi. Tuy nhiên đến sáng nay phía garage và đại diện Volvo Car Hà Nội vẫn chưa liên hệ với tôi", anh H. nói. 

    Sau đó, Volvo Hà Nội đuổi việc 2 người này vì họ nhận sửa xe cho khách mà không báo cáo với công ty. Công ty yêu cầu họ phải chuyển xe bị tai nạn ra khỏi bãi xe của Volvo. Lúc này, anh D. cẩu xe đến garage một người quen ở gần đó.

    Ferrari 488 là siêu xe có sức mạnh cao hơn nhiều dòng xe thông thường. Xe trình làng vào năm 2015, trang bị động cơ 3.9L tăng áp, có công suất cực đại lên tới 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

    Ferrari 488 có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 330 km/giờ. Xe được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát góc trượt ngang thế hệ 2 (Side Slip Control 2), kiểm soát lực kéo F1-Trac và hệ thống vi sai điều khiển điện tử E-Diff.

    Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 là mẫu siêu xe được rất nhiều dân chơi ưa chuộng bởi hiệu suất vận hành cao, kiểu dáng bắt mắt cùng mức giá từ 14 đến 17 tỷ đồng tùy phiên bản. Hiện tại dòng xe Ferrari 488 được thay thế bởi mẫu xe Ferrari F8 Tributo.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sieu-xe-ferrari-nat-dau-sau-tai-nan-tai-xe-ke-lai-khoanh-khac-tong-vao-goc-cay-a545580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan