+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều cùng vợ cũ khoe ảnh con trai lớn tốt nghiệp cấp 3, thành tích "khủng" khiến ai cũng ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại gia đình cùng gửi lời chúc mừng đến Beckam, con trai lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tốt nghiệp trung học ở Mỹ.

    Mới đây ngày 16/6, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con trai cả Beckam chính thức tốt nghiệp cấp 3 tại Mỹ. Cả đại gia đình gồm bà nội, bà ngoại, mẹ, các cô, dì và anh chị em họ của Beckam đều có mặt đông đủ.

    bang kieu cung vo cu khoe anh con trai lon tot nghiep cap 3 tai my thanh tich khung khien ai cung nguong mo2
    Ngày Beckam tốt nghiệp, Bằng Kiều vẫn ở Việt Nam nên chỉ có thể theo dõi từ xa và thể hiện niềm tự hào với cậu con trai lớn. Trong khi đó, đại gia đình có mặt đầy đủ để chúc mừng Beckam.

    Kèm theo loạt ảnh kỉ niệm cùng Beckam, nữ ca sĩ hải ngoại có chia sẻ đầy tự hào về con: "18 năm trôi qua thật là nhanh đối với mẹ vì chưa bao giờ con làm cho mẹ phải bận lòng lo lắng vì con. Hôm nay mẹ hạnh phúc lắm khi nghe người ta gọi tên con trên loa để bước lên khán đài nhận bằng high school diploma (tạm dịch: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông). Con trai mẹ đã chính thức từ giã cổng trường trung học để tập tành bước vào cuộc sống người lớn. Đường đời luôn đầy chông gai nhưng hãy nhớ là bên con luôn có mẹ".

    bang kieu cung vo cu khoe anh con trai lon tot nghiep cap 3 tai my thanh tich khung khien ai cung nguong mo1
    Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con trai cả Beckam chính thức tốt nghiệp cấp 3 tại Mỹ. 

    Theo đó, Bằng Kiều cũng chia sẻ lại bài viết của vợ cũ để chúc mừng quý tử tốt nghiệp cấp 3: "Chúc mừng Beckam, anh lớn của bố tốt nghiệp trung học. Một chặng đường mới của thế giới người lớn đang chờ đón con. Nhưng bố tin rằng Beckam của bố sẽ vững bước trên đường đời vì con luôn có tâm hồn đẹp, lương thiện và đặc biệt là đẹp trai. Tự hào về con vô cùng".

    bang kieu cung vo cu khoe anh con trai lon tot nghiep cap 3 tai my thanh tich khung khien ai cung nguong mo3
    Bằng Kiều và vợ cũ gửi lời chúc tới con trai cả nhân ngày tốt nghiệp cấp 3.

    Beckam sinh năm 2003, theo học nghệ thuật tại học viện Huntington Beach Academy for the Performing Arts ở California, Mỹ. Tháng 3/2021, Beckam vinh dự lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc nằm trong đề cử "Nghệ sĩ của năm 2021" trên địa bàn Quận Cam, bang California, Mỹ.

    bang kieu cung vo cu khoe anh con trai lon tot nghiep cap 3 tai my thanh tich khung khien ai cung nguong mo4
    Beckam chững chạc trong lễ tốt nghiệp trung học.

    Beckham còn được lọt vào danh sách học sinh xuất sắc được tuyên dương trong buổi lễ trao giải thưởng Tower Award. Hiện tại, giọng ca 10x đã trúng tuyển Học viện Âm nhạc MI (tên tiếng Anh đầy đủ là Musician Institute College of Contemporary Music).

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-cung-vo-cu-khoe-anh-con-trai-lon-tot-nghiep-cap-3-thanh-tich-khung-khien-ai-cung-nguong-mo-a504293.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan