+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu "chí tử" của đội nhà trước trận đọ sức với tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tờ Bola (Indonesia) đã chỉ ra điểm yếu chí tử của tuyển Indonesia trước trận đọ sức với đội tuyển Việt Nam.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, trong trận ra quân ở Asian Cup 2023, đội tuyển Indonesia đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Iraq. Mặc dù màn trình diễn của đội bóng xứ Vạn đảo tiến bộ hơn trước nhưng họ vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu.

    Theo tờ Bola, đội bóng của HLV Shin Tae Yong vẫn rất yếu ở khả năng cầm bóng và triển khai thế trận. Khả năng xử lý bóng không tốt của các cầu thủ khiến họ dễ mắc sai lầm cá nhân.

    bao indonesia chi ra diem yeu chi tu cua doi nha truoc tran do suc voi tuyen viet nam

    Indonesia còn yếu trong khâu kiểm soát bóng và triển khai lối chơi. Ảnh: Dân trí

    Tờ báo của Indonesia nhận xét: "Sau trận thua trước Iraq, đội tuyển Indonesia cần giảm thiểu tối đa những sai lầm cá nhân. Những sai sót xuất hiện khá nhiều và gây ra nguy hiểm. Đơn cử như bàn mở tỷ số của Iraq, Marselino mất quá nhiều thời gian thực hiện pha dẫn bóng.

    Jordi Amat cũng nhiều lần để mất bóng. Điều này tạo điều kiện cho Iraq tung ra những pha phản đòn vô cùng nguy hiểm".

    Ngoài ra, tờ Bola cho rằng tâm lý thi đấu của các cầu thủ Indonesia có vấn đề. Các cầu thủ không giữ được sự điềm tĩnh khi chơi bóng. Các cầu thủ tuyến trên thể hiện sự nóng vội và phí phạm khá nhiều cơ hội.

    Tờ báo xứ Vạn đảo viết thêm: "Khá nhiều pha tấn công nguy hiểm bị cắt đứt vì tuyến trên chuyền hỏng quá nhiều. Chỉ khi vấn đề này được cải thiện, đội tuyển Indonesia mới đáng sợ và đe dọa khung thành đối thủ nhiều hơn".

    bao indonesia chi ra diem yeu chi tu cua doi nha truoc tran do suc voi tuyen viet nam dspl
     Các cầu thủ Việt Nam phấn khởi bước vào buổi tập. Ảnh: VFF
    bao indonesia chi ra diem yeu chi tu cua doi nha truoc tran do suc voi tuyen viet nam dspl1
     Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ sớm trở lại. Ảnh: VFF

    Trận đấu với Indonesia có ý nghĩa quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò HLV Troussier cần phải hạ gục đối thủ này, trước khi giành kết quả có lợi trong trận đấu cuối cùng với Iraq.

    Theo thông tin từ báo Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 17/1 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Indonesia, tại lượt trận thứ 2 bảng D, vòng chung kết Asian Cup 2023.

    Mới đây, tuyển Việt Nam đã đón nhận tin vui trước thềm trận đọ sức cùng đội tuyển Indonesia đó là sự trở lại của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khi trước đó anh bị chấn thương phần mềm ở trận gặp Nhật Bản.

    Đây là một tin rất vui với HLV Philippe Troussier khi đội tuyển Việt Nam đang rất cần Việt Anh cho trận đấu quan trọng gặp Indonesia sắp tới.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-chi-ra-diem-yeu-chi-tu-cua-doi-nha-truoc-tran-do-suc-voi-tuyen-viet-nam-a607439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan