+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích có thái độ thiếu tinh tế khi gặp sự cố tại đêm diễn, Uyên Linh nói gì?

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Uyên Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận về nhiều chỉ trích, sau sự cố khán giả giật mic tại một đêm diễn.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Quốc Thiên và ca sĩ Uyên Linh đang biểu diễn tại một đêm nhạc thì một khán giả đã bất ngờ bước lên sân khấu và cầm micro để phàn nàn về sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

    Theo khán giả này, anh đã bỏ ra hơn 1 triệu đồng để mua vé xem đêm diễn nhưng khi đến nơi thì bị thông báo hết ghế. Tình trạng này khiến anh rất bức xúc và cho rằng ban tổ chức đã "làm việc thiếu chuyên nghiệp".

    Trong khi đó, phía ban tổ chức lại đáp trả rằng khán giả nên tới sớm để giành chỗ ngồi, và việc ghế ngồi đã hết là do sự quá tải của sự kiện. Tuy nhiên, câu trả lời này không thuyết phục được vị khán giả.

    Sự việc này đã gây nên nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong lúc một bên đồng tình với khán giả về việc ban tổ chức cần cải thiện khâu tổ chức để tránh những rắc rối không đáng có, một số người lại cho rằng khán giả nên tới sớm để tránh tình trạng hết ghế. Việc này cũng gợi nhắc đến tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng và chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện âm nhạc, nhằm đáp ứng mong đợi của khán giả và tạo ra một trải nghiệm thú vị và thoải mái cho mọi người tham gia.

    bi chi trich co thai do thieu tinh te khi gap su co khan gia giat mic uyen linh noi gi 2
    Vị khán giả lên sân khấu, cầm micro bày tỏ sự bức xúc.

    Đặc biệt, lúc sự cố xảy ra, ca sĩ Quốc Thiên đã nhờ nhân viên hỗ trợ giải quyết cho vị khán giả này. Trong khi đó, ca sĩ Uyên Linh nói rằng: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?". 

    Câu nói và thái độ của nữ ca sĩ khiến một số người không đồng tình, cho rằng cô "hời hợt", "thiếu tôn trọng" dù khán giả đang bức xúc. Thậm chí, cộng đồng mạng còn kéo vào trang cá nhân của Uyên Linh, để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ để chỉ trích thái độ của cô tại đêm diễn.

    Trước sự việc, Uyên Linh đăng tải lên trang cá nhân 2 bình luận để giải thích. Ở bình luận đầu tiên, nữ ca sĩ có thái độ khá khó chịu với những bình luận của cư dân mạng về câu nói: "Không khí đang vui, thay đổi làm gì?". 

    Uyên Linh viết: "Gửi câu trả lời chung đến các bạn có thắc mắc 'Không khí đang vui, thay đổi làm gì': Sự việc đúng sai còn phải xem xét kỹ càng rồi mới nói được. Câu chuyện nào cũng nên nghe hai chiều, đừng vội đưa ra phán xét. Đó là hành xử của người trưởng thành có văn hoá và có dấu hiệu được giáo dục tốt. Những bạn còn quá nhỏ tuổi đời so với mình thì mình chỉ thương, mỉm cười cho qua, không chấp. Vậy nhé". 

    Bình luận này nhanh chóng nhận về hàng loạt biểu cảm tức giận và bình luận phản bác của cư dân mạng. Ngay sau đó, Uyên Linh tiếp tục có dòng bình luận dài hơn, giải thích kỹ càng về sự việc.

    bi chi trich co thai do thieu tinh te khi gap su co khan gia giat mic uyen linh noi gi 3
    Uyên Linh giải thích về sự việc.

    Bên cạnh đó, ca sĩ Uyên Linh đã lên tiếng khẳng định lòng biết ơn và trân trọng khán giả, nhưng điều đó không có nghĩa là cô phải đồng ý với mọi việc, mọi ý kiến mà khán giả đưa ra.

    "Việc tôi biết ơn và trân trọng khán giả được thể hiện qua cách trình diễn nghiêm túc và mang lại niềm vui cho quý vị. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc tôi phải công nhận tất cả mọi ý kiến và hành động của khán giả là đúng. Khi một khán giả có phàn nàn, họ góp phần mang lại sự thay đổi và tiến bộ cho ê-kíp tổ chức sự kiện, từ đó mọi người khác cũng có lợi", nữ ca sĩ cho hay.

    Uyên Linh cũng giải thích rằng câu nói "Không khí đang vui, thay đổi làm gì" của cô chỉ là để làm nhẹ nhàng tình hình, không có ý gây khó chịu. "Tôi chỉ cố gắng giảm căng thẳng trong không khí, sau khi Quốc Thiên đã đề nghị ban tổ chức giải quyết vấn đề. Tôi bông đùa một câu nhằm làm nhẹ tình hình, không hề có ý trêu tức người khán giả đó", Uyên Linh nói.

    Ca sĩ Uyên Linh cũng nhấn mạnh rằng sau đó, cô đã dùng micro để xoa dịu tình cảm của khán giả ngay lập tức, nhưng do đoạn clip bị cắt xén nên mọi người hiểu sai sự việc. "Tôi đã nói vào micro, nhắn với người khán giả đó rằng mong anh hãy bớt giận, nếu anh muốn, tôi sẽ hát tặng một bài riêng cho anh. Điều này chỉ mong việc tạm thời êm đẹp, để đêm nhạc tiếp tục mà thôi. Và có rất nhiều khán giả khác cũng chứng kiến và hiểu điều này".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-co-thai-do-thieu-tinh-te-khi-gap-su-co-khan-gia-giat-mic-uyen-linh-noi-gi-a584981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan