+Aa-
    Zalo

    Bị đồn là Voi Bản Đôn của "Ca Sĩ Mặt Nạ", Anh Tú nói gì?

    (ĐS&PL) - Khi bị đồn là Voi Bản Đôn của "Ca Sĩ Mặt Nạ", Anh Tú ngay lập tức phủ nhận và chỉ đích danh Quốc Thiên là người đóng mascot này.

    Cho đến thời điểm hiện tại, màn biểu diễn sân khấu của nhân vật Voi Bản Đôn trong ca khúc "Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng" trên The Masked Singer mùa 2 đã thu hút hơn 1.5 triệu lượt xem và leo lên vị trí top 8 xu hướng âm nhạc, sau 4 ngày kể từ khi được công bố. Điều này khiến thân thế của Voi Bản Đôn trở nên đặc biệt đáng quan tâm đối với khán giả.

    Hiện tại, có hai cái tên đang được người hâm mộ đoán đến nhiều nhất và tỉ lệ dự đoán khá cân bằng, đó là Quốc Thiên và Anh Tú. Có người khẳng định rằng Voi Bản Đôn không thể là ai khác ngoài Quốc Thiên và ý kiến này còn được chính tác giả của ca khúc "Đông Thiên Đức" - Quốc Thiên, ủng hộ.

    Mặt khác, một phần khán giả cũng tỏ ra rất chắc rằng Voi Bản Đôn chính là Anh Tú từ chương trình The Voice. Có không ít người cho rằng giọng hát của Voi Bản Đôn rất kỳ quặc, với phần đầu rất giống Quốc Thiên nhưng ở phần cuối lại mang nét đặc trưng của Anh Tú, điều này khiến người xem càng trở nên "lú lẫn" hơn!

    bi-don-la-voi-ban-don-cua-ca-si-mat-na-anh-tu-noi-gi-2.mp4

    Ghi mặt tại sự kiện giới thiệu MV của Đạt G vào chiều 18/7, Anh Tú đã có lần đầu tiên lên tiếng trước công chúng về việc có phải anh là Voi Bản Đôn hay không. Anh Tú tiết lộ rằng sau khi biểu diễn trên sóng truyền hình, anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn đặt câu hỏi xoay quanh khả năng anh có thể là Voi Bản Đôn hay không: "Sau ngày phát sóng, có rất nhiều người vào nhắn tin cho tôi, thậm chí là spam số điện thoại. Mọi người để ý mà xem, dư luận đang nhắc đến anh Quốc Thiên, anh Hoài Lâm, anh Tùng Dương...".

    Anh Tú cũng khẳng định bản thân không phải là Voi Bản Đôn và chỉ đích danh Quốc Thiên chứ không ai khác là nhân vật đứng sau mascot này: "... Tôi đang nghiêng về Quốc Thiên bởi vì anh ấy có rất nhiều kĩ thuật. Anh ấy siêu dày kĩ thuật và thích bẻ giọng như thế nào cũng được, tôi tin là anh Quốc Thiên luôn. Với lại từ trước tới giờ tôi rất gầy, chỉ có như thế thôi...".

    bi don la voi ban don cua ca si mat na anh tu noi gi 1
    Voi Bản Đôn cuối cùng là Anh Tú hay Quốc Thiên?

    The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình "King of Mask Singer" của Hàn Quốc. Đây cũng là nơi khán giả sẽ dễ dàng bắt gặp những giọng hát "tuy lạ mà quen" cùng những màn xuất hiện bất ngờ trong mỗi tập.

    Đó có thể là những giọng ca huyền thoại một thời đã từ lâu không xuất hiện trên sân khấu, hay những giọng ca trẻ, giọng ca triển vọng vừa ra mắt thời gian gần đây... Vì vậy, đằng sau chiếc mặt nạ đó là nhân vật nào thì chỉ có biên tập biết.

    Tất cả sẽ mang lại cho chương trình những màn trình diễn đầy hứng thú và vô vàn sự bất ngờ.

    The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 đã đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Chương trình truyền hình và nền tảng số được bạn đọc yêu thích nhất năm 2022". MC Ngô Kiến Huy cũng được vinh danh ở hạng mục "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" thông qua chương trình này.

    The Masked Singer mùa 2 - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 trở lại với dàn cố vấn gồm: Trấn Thành, Tóc Tiên, Bảo Anh, Bích Phương, Song Luân, Rocker Nguyễn, Hà Nhi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-la-voi-ban-don-cua-ca-si-mat-na-anh-tu-noi-gi-a587307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan