+Aa-
    Zalo

    CĐV Indonesia bắn pháo hoa, “khủng bố” tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Một trang mạng xã hội về bóng đá Indonesia đăng tải video các CĐV quá khích bắn pháo hoa có tiếng nổ về phía khách sạn Le Meridien ở Jakarta, nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân.

    Ngay trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam tối ngày 21/3 trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một số cổ động viên (CĐV) quá khích của Indoneisa đã đốt pháo hoa và hướng để pháo nổ trước khu lưu trú của đội tuyển Việt Nam.

    "Mục đích của việc một số CĐV quá khích Indonesia bắn pháo hoa vào khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam trú ngụ và diễn ra vào khoảng hơn nửa đêm (ngày 20/3) là để làm phiền giấc ngủ của các cầu thủ đội khách. Theo các bạn, điều này có đúng đắn hay không?", tài khoản Timnas Update đưa tin về đội tuyển Indonesia trên mạng xã hội đặt ra câu hỏi.

    cdv indonesia ban phao hoa khung bo tinh than cac cau thu doi tuyen viet nam1
    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc CĐV Indonesia "chơi xấu", bắn pháo hoa hướng về khách sạn của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Phụ nữ mới

    Trước hành động quá khích của CĐV, nhiều người đã không đồng tình  với hành động này của một bộ phận người hâm mộ bóng đá đến từ nước chủ nhà.

    Về phía CĐV Việt Nam sau khi hình ảnh cầu thủ đội tuyển bị làm phiền, nhiều người lập tức bình luận phản ứng. Bên cạnh đó nhiều người hâm mộ tích cực cho rằng đây là cách mà CĐV Indonesia chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng sớm.

    Trước đó ở buổi tập vào hôm qua, đội tuyển Việt Nam cũng gặp phải một rắc rối khác. Cụ thể, thay vì được tập kín như kế hoạch, HLV Troussier và các học trò lại được bố trí ở một sân vận động 4 mặt đều có thể theo dõi được. Khu vực tập luyện của đội tuyển Việt Nam thậm chí còn nằm ở điểm giao ngã ba và không được quây kín.

    cdv-indonesia-ban-phao-hoa-khung-bo-tinh-than-cac-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam2.mp4

    Những hình ảnh về buổi tập của đội tuyển Việt Nam vì vậy mà rất dễ theo dõi. Và nếu đối thủ cử người do thám thì có thể quan sát được toàn bộ buổi tập từ bên ngoài.

    Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Shin Tae-yong lại được tập ở sân Madya "kín như bưng". Đội tuyển Indonesia không lo sợ lộ chiến thuật bởi sân Madya có tường chắn cùng khán đài bao quanh.

    Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng đã dành nhiều sự quan tâm tới trận đấu mang tính quyết định cục diện bảng F này. Nói về đội tuyển Việt Nam, AFC bày tỏ sự lo lắng cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier khi không có sự phục vụ của bộ ba Quế Ngọc Hải, Đỗ Văn Hậu và Phạm Tuấn Hải do chấn thương. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của các cầu thủ Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh trong đội hình.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cdv-indonesia-ban-phao-hoa-khung-bo-tinh-than-cac-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-a615378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan