+Aa-
    Zalo

    Châu Đông Vũ có thái độ vô lễ với tiền bối khiến khán giả khó chịu

    (ĐS&PL) - Thái độ xấc láo, thiếu tôn trọng của Châu Đông Vũ ngay trên sân khấu khiến khán giả bức bối, khó chịu.

    Sohu đưa tin tại lễ trao giải Kim Kê 2023, Đông Vũ và nam diễn viên Cát Ưu được mời lên sân khấu trao giải Nam diễn viên xuất sắc. Tuy nhiên, thái độ của Châu Đông Vũ đã gây ra nhiều chỉ trích, thậm chí có người muốn tẩy chay không xem các bộ phim mà cô tham gia do thái độ thiếu tôn trọng đối với đàn anh.

    Cụ thể, khi bước lên sân khấu, Cát Ưu đã đi trước, nhưng Châu Đông Vũ vẫn di chuyển rất thong thả. Nam diễn viên này đã giải thích rằng "Bộ váy của Châu Đông Vũ nặng tới 10 kg", để làm rõ tại sao cô đi chậm chạp. Châu Đông Vũ cũng thể hiện thái độ "không vừa" khi trả lời lại: "Mỗi cân nặng của chiếc váy này thể hiện sự tôn trọng của cháu với giải thưởng Kim Kê". Cô còn giơ ngón tay cái lên khen Cát Ưu đi quá nhanh.

    Theo Sohu, thái độ vô lễ với tiền bối của Châu Đông Vũ khiến khán giả khó chịu. Hiện tại, công chúng Trung Quốc rất phản cảm với những nghệ sĩ bị đánh giá là "thất học mù chữ", ứng xử kém, viết sai hoặc đọc sai.

    chau dong vu co thai do vo le voi tien boi khien khan gia kho chiu5
    Châu Đông Vũ bị tẩy chay vì không tôn trọng tiền bối, khán giả, hay chính việc trao giải.
    chau dong vu co thai do vo le voi tien boi khien khan gia kho chiu6

    Sau đó, khi bắt đầu trao giải, Châu Đông Vũ phải nhìn vào bản thảo để đọc chữ, trong khi đây là những lời chào hỏi thông thường với đàn anh Cát Ưu: "Chào Cát lão sư, đây là lần đầu cháu đứng cùng chú trên sân khấu trao giải Kim Kê, cháu rất kích động nhưng cũng không căng thẳng, vì mỗi vai diễn của chú như bước ra từ trong cuộc sống vậy".

    Câu giới thiệu ngắn, thiếu chỉn chu, Châu Đông Vũ cũng dừng lại ngay sau đó và không biết nói tiếp. Thậm chí, nam diễn viên Cát Ưu còn hỏi: "Hết rồi à?", sau đó Châu Đông Vũ đưa bản thảo cho ông xem.

    Cát Ưu đọc bản thảo mà Châu Đông Vũ đưa: "Vừa nhìn đã biết là ban tổ chức đưa cho. Bản thảo này và sự trao đổi giữa chúng ta có vấn đề. Bản thảo này có bệnh rồi, cho đi bệnh viện đi".

    Không những thiếu tôn trọng tiền bối, Châu Đông Vũ còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi mỗi lần được mời lên sân khấu đều phải nhìn vào bản thảo hoặc máy nhắc chữ. Nữ diễn viên thiếu tự tin, phản ứng kém linh hoạt, ngôn từ không trôi chảy.

    Châu Đông Vũ sinh năm 1992, bắt đầu tạo được tiếng vang với bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 2010. 

    Bộ phim này khiến tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi và trở thành một trong những gương mặt tài năng triển vọng với giải thưởng 'Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất' tại lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 14, khi đó cô mới 18 tuổi. 

    chau dong vu co thai do vo le voi tien boi khien khan gia kho chiu
    Châu Đông Vũ.

    Năm 24 tuổi, Châu Đông Vũ thắng giải "Ảnh hậu" tại lễ trao giải Kim Mã (Đài Loan) nhờ bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh

    Sau đó, cô tiếp tục thắng giải thưởng này tại lễ trao giải Kim Tượng (Hồng Kông), Kim Kê và Bách Hoa (Trung Quốc), trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất đoạt giải 'Ảnh hậu' tại Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc. 

    Là diễn viên trẻ tài năng, Châu Đông Vũ từng góp mặt trong các bộ phim như Thất Nguyệt Và An Sinh, This Is Not What I Expected, Chúng Ta Của Sau Này, Em Của Thời Niên Thiếu…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-dong-vu-co-thai-do-vo-le-voi-tien-boi-khien-khan-gia-kho-chiu-a599226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan