+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch "Hẹn hò chốn công sở" gây bất ngờ với vẻ nam thần thời còn trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phong độ diễn xuất của Lee Deok Hwa vẫn được giữa vững, nhưng bất ngờ hơn cả chính là nhan sắc thời trẻ của nam diễn viên gạo gội này.

    Dựa trên một bộ webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) nổi tiếng, "A business proposal" (Hẹn hò chốn công sở) là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ nhân viên văn phòng đóng giả bạn thân để đi hẹn hò với CEO của công ty.

    Ahn Hyo Seop vào vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Mu, anh quy tụ mọi yếu tố từ ngoại hình, trí tuệ, sự giàu có cho đến tài kinh doanh. Trong khi đó, Kim Sejeong đảm nhận vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri. Cô đóng giả người bạn thân nhất của mình Jin Young Seo (Seol In Ah) để đii hẹn hò với Kang Tae Mu.

    Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp bởi một sơ hở bất ngờ trong kế hoạch của họ: Kang Tae Mu chính là sếp của Shin Ha Ri.

    Bên cạnh những diễn viên trẻ xinh đẹp, sở hữu diễn xuất ấn tượng, phim còn có một nam phụ gần 70 tuổi hot không kém, đó chính là chủ tịch Kang Da Goo (Lee Deok Hwa) - ông nội của "chim Thủy Tổ" Kang Tae Moo.

    chu tich cua hen ho chon cong so gay bat ngo voi ve ngoai nam than thoi tre2
    Chủ tịch Kang Da Goo trong Hẹn hò chốn công sở. 

    Trong phim, ông liên tiếp sắp xếp cho cháu trai đi xem mắt, mong Tae Moo sớm ngày kết hôn. Hình tượng hài hước và tạo hình hiện đại của chủ tịch Kang trông khác một trời một vực so với nhân vật trong bộ phim cổ trang trước đó.

    Ông cũng thể hiện niềm yêu quý đối với cháu dâu “giả” Geum Hee bằng cách đưa cô tới quán ăn mà ông thường xuyên ghé qua. Ông còn đặc biệt tác hợp cho hai đứa cháu còn đang “ngại ngùng”, nhờ có ông mà Tae Moo và Ha Ri đã cùng đi xem buổi ca nhạc và cùng trò chuyện.

    chu tich cua hen ho chon cong so gay bat ngo voi ve ngoai nam than thoi tre3
    Vai diễn chủ tịch Kang được khán giả yêu mến.

    Ngoài ra chủ tịch Kang cũng có những sở thích rất dễ thương và bình dị như bao người, đó là niềm đam mê với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Những phân cảnh ông ngồi chăm chú coi phim và bàn luận đã khiến nhiều khán giả “cười ra nước mắt”.

    Là con trai của Lee Yea Chun - ngôi sao nổi tiếng một thời của điện ảnh Hàn Quốc, Lee Deok Hwa đã bước vào con đường nghệ thuật, và ông đã không hổ danh là con nhà nòi. Hành trình 35 năm đóng phim để lại cho ngôi sao gạo cội này gia tài đồ sộ gồm khoảng 60 phim truyền hình, 39 phim điện ảnh cùng 19 giải thưởng nghệ thuật lớn nhỏ từ Beak Sang, Grand Bell, Chunsa đến giải của đài truyền hình SBS, MBC...

    chu tich cua hen ho chon cong so gay bat ngo voi ve ngoai nam than thoi tre5 copy
    Nam diễn viên Lee Deok Hwa.

    Cho đến tận bây giờ phong độ diễn xuất của Lee Deok Hwa vẫn được giữa vững, nhưng bất ngờ hơn cả chính là nhan sắc thời trẻ của nam diễn viên này.

    Hình ảnh Lee Deok Hwa trong bộ phim điện ảnh Never forget me hồi năm 1976 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Năm đó, nam diễn viên vừa tròn 24 tuổi. Trên nền thước phim đen, trắng, visual đậm chất điện ảnh của Lee Deok Hwa vẫn nổi bật hơn cả.

    Đường nét nam tính, gương mặt góc cạnh, lông mày rậm, mắt hai mí,... kết hợp cùng phong cách ăn mặc giản dị, tóc húi cua... trông Lee Deok Hwa chẳng thua kém bất kỳ mỹ nam đình đám đương thời nào.

    chu tich cua hen ho chon cong so gay bat ngo voi ve ngoai nam than thoi tre6 copy
    chu tich cua hen ho chon cong so gay bat ngo voi ve ngoai nam than thoi tre7 copy
    Vẻ ngoài như "nam thần" của Lee Deok Hwa thời trẻ.

    Dù năm nay đã hơn 60 tuổi nhưng Lee Deok Hwa chưa hề có dấu hiệu mệt mỏi. Sức làm việc bền bỉ và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của ông khiến các hậu bối cũng như khán giả khâm phục. Điển hình là chỉ trong năm 2013, ông đã tham gia đến 4 phim truyền hình và 1 phim điện ảnh.

    Hiện tại, Lee Deok Hwa chỉ tham gia phim truyền hình vì vấn đề tuổi tác và các vai diễn không còn phù hợp. Eating, Talking, Faucking là tác phẩm điện ảnh cuối cùng của ông.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS, Soompi 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-cua-hen-ho-chon-cong-so-gay-bat-ngo-voi-ve-ngoai-nam-than-thoi-tre-a531206.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan