+Aa-
    Zalo

    Chung kết AFF Cup: Màn tái ngộ đặc biệt của Kiatisuk và Salleh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi còn là cầu thủ HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan và người đồng nghiệp bên phía Malaysia Dollah Salleh từng có dịp chạm chán nhau.

    (ĐSPL) - Khi còn là cầu thủ HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan và người đồng nghiệp bên phía Malaysia Dollah Salleh từng có dịp chạm chán nhau. Lần này họ sẽ đọ tài trên băng ghế huấn luyện tại chung kết AFF Cup 2014.
    Dollah Salleh, HLV dẫn dắt đội tuyển Malaysia từ tháng 6/2014 theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm từng là cầu thủ nổi bật của bóng đá nước này. Nhà cầm quân 51 tuổi từng 97 lần khoác áo đội tuyển quốc gia từ 1985-1996 và có 48 lần lập công. Tiger Cup 1996, tiền thân của AFF Cup là giải quốc tế cuối cùng mà Dollah Salleh đã mặt. Chính tiền đạo này đã chơi cực hay và nhân tố nổi bật  giúp Malaysia giành vé vào chung kết.

    Kiatisak sẽ đọ tài với Salleh.

    Dù vậy điều đáng tiếc là ở trận tranh huy chương vàng với Thái Lan, Salleh lại bị chấn thương và sớm phải rời sân. Đáng nói là Malaysia của Salleh sau đó đã thất bại 0-1 trước đối thủ. Người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng xứ chùa vàng là Kiatisak, HLV đương nhiệm của Thái Lan tại AFF Cup 2014.
    Tại AFF Cup 2014, Thái Lan và Malaysia đã nằm chung bảng đấu. Trong trân đối đầu đó, Thái Lan giành chiến thắng 3-2 bằng màn lội ngược dòng ấn tượng. Sau trận đấu, Kiatisak tuyên bố muốn gặp lại bại tướng của mình và giờ điều đó đã thành hiện thực. Tuy nhiên Salleh cũng khao khát đánh bại Thái Lan hơn bao giờ hết để đòi lại món nợ cũ sau 18 năm.
    Nhà cầm quân này hy vọng rằng trận thắng ngoạn mục trước đội tuyển Việt Nam sẽ là đòn bẩy cực lớn giúp đội bóng của ông hiện thực hóa tham vọng đăng quang AFF Cup 2014. Cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Malaysia hứa hẹn màn so tài thú vị trên băng ghế chỉ đạo giữa Kiatisak và Dollah Salleh. Trận chung kết lượt đi diễn ra ngày 17/12 trên sân nhà của Thái Lan và trận lượt về được tổ chức sau đó 3 ngày.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-aff-cup-man-tai-ngo-dac-biet-cua-kiatisuk-va-salleh-a74412.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan